Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA mất Hoàng Văn Khánh ở cuộc đua nước rút vào tốp 6

Thứ Ba 20/04/2021 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Nghệ vừa phải đón nhận một thông tin không vui từ thủ quân Hoàng Văn Khánh sau trận derby xứ Nghệ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh gặp chấn thương trong thất bại 0-2 của SLNA trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 10 V-League vừa qua. 

Hoàng Văn Khánh bị đau sau một va chạm với đối thủ trong hiệp đấu thứ 2. Song đó là thời điểm mà SLNA đã thay đủ 5 người nên cầu thủ sinh năm 1995 này vẫn phải tiếp tục ở lại sân thi đấu. 

Hoàng Văn Khánh SLNA
Thủ quân SLNA Hoàng Văn Khánh có thể phải nghỉ một tháng do chấn thương 

Có lẽ cũng vì điều đó đã khiến chấn thương của Văn Khánh trở nên nghiêm trọng. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ này đã bị giãn dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4-5 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng Văn Khánh sẽ nghĩ thi đấu tới hết giai đoạn 1 của V-League 2021. Và đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Nghệ ở cuộc đua nước rút vào tốp 6.

Sau 10 vòng đấu, SLNA mới chỉ có được 10 điểm và đang kém vị trí thứ 6 mà Nam Định nắm giữ 5 điểm. Và sự vắng mặt của Hoàng Văn Khánh chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích thi đấu của đội bóng xứ Nghệ trong những vòng đấu tới.

Vào cuối tuần này, SLNA sẽ gặp CLB Phố Hiến tại Vòng loại cúp Quốc gia 2021. Nhiều khả năng, BHL SLNA sẽ bố trí một trong hai trung vệ là Thái Bá Sang và Phạm Thế Nhật để đá cặp với Igor Jelic.

Tổng hợp: SLNA 0-2 Hà Tĩnh (Vòng 10 V-League 2021)

video

 Bảng xếp hạng V-League 2021 mới nhất


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X