Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA tổn thất hai gương mặt quan trọng ở vòng 1 V-League 2021

Thứ Sáu 15/01/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Nghệ vừa phải đón nhận liên tiếp những tin không vui trước thềm trận đấu gặp CLB Bình Định tại vòng 1 V-League 2021.

Tại vòng 1 V-League 2021, CLB SLNA sẽ được chơi trên sân nhà Vinh gặp đội bóng tân binh Bình Định FC. Với việc được đánh giá cao hơn, lại được thi đấu ở 'chảo lửa' Vinh, cơ hội chiến thắng dành cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đang là rất cao.

SLNA mất hai trụ cột ở vòng 1 V-League 2021 hình ảnh
Hoàng Văn Khánh khó ra sân ở trận ra quân V-League 2021 của CLB SLNA

Tuy nhiên trước 'giờ G', liên tiếp những thông tin không vui đã đến với đội bóng xứ Nghệ, khi hai trụ cột của họ khó ra sân thi đấu ở ngày khai màn mùa giải mới. Đó là trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh và ngoại binh Bruno Henrique.

Được biết, Hoàng Văn Khánh gặp phải một chấn thương ở buổi tập gần đây của SLNA. Theo đánh giá của các bác sĩ, trung vệ sinh năm 1995 không gặp chấn thương nghiêm trọng. Nhưng để hạn chế thấp nhất rủi ro, nhiều khả năng SLNA sẽ để anh nghỉ ngơi ở trận đấu chiều mai.

Trong khi đó, tân binh Bruno Henrique bị căng cơ và chắc chắn sẽ không thể tham dự trận ra quân. Để đảm bảo đủ 3 ngoại binh thi đấu trong những trận đầu tiên, SLNA đã đăng ký bổ sung Filipe Martins thay Bruno. Cầu thủ Brazil mùa trước đã ghi 2 bàn cho SLNA. Hai cái tên còn lại sẽ ra sân cho SLNA là tiền đạo Peter Samuel và trung vệ người Serbia, Igor Jelic.

Ngoài hai cầu thủ gặp chấn thương nói trên, các cầu thủ còn lại đều đang có thể lực, phong độ tốt. Và đội bóng xứ Nghệ cũng đã sẵn sàng cống hiến một trận đấu đẹp mắt và mang về 3 điểm cho NHM.

SLNA chiêu mộ trung vệ người Serbia sát ngày chốt danh sách ngoại binhSLNA chiêu mộ trung vệ người Serbia sát ngày chốt danh sách ngoại binh
CLB SLNA đã hoàn tất danh sách ngoại binh của mình ở mùa giải 2021 với việc chiêu mộ trung vệ người Serbia, Igor Jelic.
Ngoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiềuNgoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh vừa gia nhập CLB SLNA Bruno Henrique đã bày tỏ mong muốn sẽ được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều ở mùa giải tới để có thể...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X