Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận hung tin trước trận đấu mở màn giai đoạn 2

Chủ Nhật 04/10/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được sự phục vụ của đá tảng nơi hàng phòng ngự - Gustavo Santos trong vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 gặp đội cuối bảng Quảng Nam.

SLNA mất Gustavo Santos ở trận đấu mở màn giai đoạn 2 hình ảnh
Gustavo Santos sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới giữa SLNA và Quảng Nam. Ảnh: Xuân Thủy

Theo CLB SLNA, trong trận đấu mở màn giai đoạn 2 của họ gặp đối thủ Quảng Nam, trung vệ Gustavo Santos sẽ phải ngồi ngoài do bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây thực sự là một thông tin không vui với đội bóng xứ Nghệ bởi Gustavo Santos đang đóng vai trò trụ cột tại CLB.

Kể từ đầu mùa giải V-League 2020 đến giờ, ngoại binh người Brazil luôn là lựa chọn số 1 của HLV Ngô Quang Trường ở vị trí trung vệ. Theo thống kê, Gustavo Santos đã ra sân thi đấu trọn vẹn 13/13 trận và thậm chí còn ghi được 1 bàn thắng cho đội chủ sân Vinh.

Với việc đang sở hữu chiều cao lý tưởng (1m93), trung vệ sinh năm 1994 chính là chỗ dựa tin cậy của SLNA trong những pha không chiến. Ngoài khả năng phòng thủ, Gustavo Santos còn rất tích cực lên tham gia tấn công. Sự xuất hiện của anh làm người ta nhanh chóng quên đi trung vệ Damir Memovic - người từng chơi cực hay ở sân Vinh mùa trước.

Vắng Gustavo Santos, SLNA chắc chắn sẽ gặp nhiều rủi ro hơn, mặc dù họ vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ Quảng Nam nhờ được chơi trên sân Vinh. Nhiều khả năng, cầu thủ trẻ Thái Bá Sang sẽ được HLV Ngô Quang Trường lựa chọn để đá cặp trung vệ với Hoàng Văn Khánh.

Thắng SLNA, Quốc Vượng nhận xét bất ngờ về Văn Quyến
Trợ lý Lê Quốc Vượng chia sẻ lý do giúp bản thân cũng như đồng đội cũ Phạm Văn Quyến đang từng bước có được thành công trên con đường huấn luyện.
Điểm khác biệt khiến SLNA bị rớt vào nhóm đua trụ hạng
HLV Ngô Quang Trường chỉ ra yếu tố mấu chốt khiến SLNA để thua Hải Phòng, qua đó lỡ cơ hội vào top 8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X