Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA mang 4 ngoại binh vào đấu HAGL

Thứ Sáu 22/01/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA đã quyết định mang cả 4 ngoại binh vào Gia Lai trước màn đối đầu với đội bóng chủ nhà, dù theo luật họ chỉ được sử dụng 3 người.

Để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào chiều tối nay, CLB SLNA đã lên đường từ ngày 19/1 vừa qua. Do không có chuyến bay thẳng giữa Vinh - Pleiku nên đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã phải bay nối chuyến tại TP.HCM.

HAGL vs SLNA SLNA mang 4 ngoại binh vào đấu HAGL hình ảnh
CLB SLNA mang theo cả 4 ngoại binh trong chuyến hành quân tới Gia Lai

Trong hành trình lần này, HLV Ngô Quang Trường cũng đã quyết định mang theo 4 ngoại binh dù ông chỉ được phép đăng ký 3 cầu thủ. Điều này xuất phát từ việc tiền đạo Bruno Henrique chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nên nhà cầm quân xứ Nghệ không muốn mạo hiểm.

Trước đó, ở trận đầu ra quân gặp CLB Bình Định, SLNA chỉ sử dụng 2 ngoại binh là cặp tiền đạo Peter Samuel và Filipe Martins. Người còn lại là trung vệ Igor Jelic cũng không đủ thể lực để ra sân.

Tuy nhiên, lúc này cả Bruno và Igor Jelic đều đã có thể thi đấu. Thế nên sẽ là không dễ dàng để BHL SLNA chọn ai và loại ai ở trận này.

Trường hợp của Igor Jelic có lẽ sẽ là chắc suất hơn cả, bởi lẽ SLNA sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh vì bị treo giò. Như vậy, 3 suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Samuel, Martins và Henrique.

Ở phía đối diện, HAGL sẽ ra sân với một đội hình mạnh nhất với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cùng với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu vượt trội, đoàn quân của HLV Kiatisuk hiện cũng đang tự tin trong việc giành trọn 3 điểm.

Nhận định HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 22/1: Lịch sử có lặp lại?Nhận định HAGL vs SLNA, 17h00 ngày 22/1: Lịch sử có lặp lại?
Giới chuyên môn đang đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà ở trận HAGL vs SLNA tới đây, khi mà lịch sử lại đang ủng hộ họ.
Phan Văn Đức tự tin trước màn đối đầu Công Phượng, Tuấn AnhPhan Văn Đức tự tin trước màn đối đầu Công Phượng, Tuấn Anh
Ngôi sao tấn công bên phía SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã có những chia sẻ của mình trước màn đọ sức với đội bóng chủ nhà HAGL vào chiều tối mai 22/1.
SLNA tan hoang hàng thủ trước trận gặp HAGLSLNA tan hoang hàng thủ trước trận gặp HAGL
SLNA không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng hầu hết các trụ cột ở hàng thủ ở chuyến làm khách tới sân của HAGL ở vòng 2 V.League 2021.
HLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNAHLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNA
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang từng có một quá khứ khá oai hùng ở HAGL trong những lần chạm trán CLB SLNA trong quá khứ.
SLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại PleikuSLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại Pleiku
Nếu như sân Vinh vẫn là cơn ác mộng với các cầu thủ HAGL trong mỗi lần hành quân đến đây thì ngược lại, tại Pleiku họ lại thường chơi cực hay trước SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X