Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chính thức lên tiếng về tin đồn của Phan Văn Đức

Thứ Ba 29/11/2022 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Nghệ đã phủ nhận việc ngôi sao sáng giá nhất đội hình của mình chuyển tới đầu quân của CAHN như các tin đồn trước đó.

Theo đó, trước những tin đồn mới xuất hiện về việc tiền vệ Phan Văn Đức sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng mới thăng hạng CAHN ở mùa giải 2023, phía đội bóng xứ Nghệ đã phủ nhận chuyện này. 

Trang chủ SLNA cho biết: "Thời gian qua, có một số thông tin đề cập đến việc cầu thủ Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức sẽ rời SLNA để chuyển đến một CLB mới để thi đấu. Về thông tin này, CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An xin thông báo như sau. Hiện tại, cả 02 cầu thủ Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức vẫn còn thời hạn hợp đồng với CLB. 

Phan Van duc SLNA vs Hai Phong 23/7
SLNA phủ nhận tin đồn về tin đồn của Phan Văn Đức 

Trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng SLNA có nguyện vọng mong muốn ở lại cống hiến cho đội bóng và giải nghệ trong màu áo đội bóng quê hương. 

Riêng trường hợp của cầu thủ Phan Văn Đức, như đã thông tin, CLB SLNA vẫn còn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1996 đến năm 2024. 

CLB SLNA luôn tôn trọng những thoả thuận cũng như nguyện vọng của các cầu thủ. Nếu có bất kỳ thông tin gì về việc ký mới, giải phóng hợp đồng, chúng tôi sẽ cập nhật đến quý vị trong thời gian nhanh nhất.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo để quý khán giả, người hâm mộ được biết".

CAHN là đội bóng của ngành công an vừa giành quyền thăng hạng V-League 2023. Và trước mùa giải mới, họ lúc này đang rất tích cực chiêu mộ lực lượng nhằm sẵn sàng cạnh tranh ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Ngoài Phan Văn Đức, nhiều cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu, Xuân Nam, Sầm Ngọc Đức cũng được liên hệ với CLB này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X