Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

SLNA bất ngờ tái hợp cựu tiền đạo HAGL lần thứ 3 trong 2 năm

Chủ Nhật 02/05/2021 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Felipe Martins có lẽ là cái tên hiếm gặp trong các kỳ chuyển nhượng V-League khi 3 lần được CLB SLNA chiêu mộ.

CLB SLNA mới đây vừa quyết định gọi lại trường hợp của tiền đạo Felipe Martins sau khi trung vệ Igor Jelic gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Hải Phòng vừa qua.

Sự điều chỉnh này được đánh giá là bất đắc dĩ bởi Felipe Martins không phải mẫu chân sút đáng tin. Trong quá khứ, đội bóng xứ Nghệ từng hai lần nên duyên với tiền đạo người Brazil, nhưng cả hai mối tình này đều kết thúc một cách chóng vánh. 

SLNA lần thứ 3 tái ngộ Felipe Martins hình ảnh
SLNA bất ngờ tái hợp chân sút Felipe Martins sau khi trung vệ Igor Jelic gặp phải một chấn thương

Tiền đạo Filipe Martins từng thi đấu cho SLNA năm 2020, ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận. Mùa 2021, cầu thủ này cũng được đăng ký tạm thời 2 trận khi Bruno Henrique gặp chấn thương và ghi được 1 bàn thắng trước khi rời SLNA. Và giờ đây, anh một lần nữa vào vai diễn viên đóng thế khi CLB SLNA gặp khốn khó.

Được biết, tiền đạo Filipe Martins lúc này đã có mặt để luyện tập cùng SLNA. Trong thời gian qua, cầu thủ này vẫn tập luyện đều đặn tại TP. Hồ Chí Minh chờ cơ hội thi đấu trở lại ở V- League. 

Tuy nhiên việc SLNA ký hợp đồng với Filipe Martins chỉ là một giải pháp mang tính tạm thời. Bởi từ nay cho đến khi thời gian chuyển nhượng giữa mùa giải khép lại (từ 26/4 đến 23/5), SLNA có thể thay đổi ý định của mình nếu tìm kiếm được người tốt hơn.

Trong bối cảnh đang đứng cuối BXH, đội bóng xứ Nghệ đang gặp nhiều áp lực trong mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay. Và liệu họ có về đích an toàn khi mà lực lượng hàng thủ đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. 

Với việc Văn Khánh và Igor Jelic dính chấn thương nặng, đội chủ sân Vinh hiện chỉ còn các cầu thủ trẻ Phạm Thế Nhật, Thái Bá Sang. Và thách thức sẽ là vô cùng lớn với họ trong việc giữ sạch lưới khung thành thủ môn Văn Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X