Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA làm đơn khiếu nại cho Đình Đồng

Thứ Hai 03/03/2014 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng Ban kỷ luật đưa ra phán quyết quá nặng, đội bóng xứ Nghệ thảo đơn khiếu nại cho Đình Đồng ký và gửi lên Ban giải quyết khiếu nại VFF.

Ngày 1/3, Ban kỷ luật quyết định phạt cầu thủ Trần Đình Đồng 20 triệu đồng và treo giò cầu thủ này đến hết năm 2014. Đình Đồng cũng phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho nạn nhân Nguyễn Anh Hùng, người bị gãy chân sau pha vào bóng của hậu vệ SLNA.

Đình Đồng (trái) đối mặt với nhiều khó khăn nếu không được giảm án phạt.
Đình Đồng (trái) đối mặt với nhiều khó khăn nếu không được giảm án phạt.

Trong cuộc họp giao ban đầu tuần, ban lãnh đạo Công ty cổ phần SLNA thống nhất rằng CLB trực tiếp làm đơn khiếu nại cho cầu thủ Đình Đồng. Tổng giám đốc công ty Nguyễn Hồng Thanh cho biết đã giao cho Giám đốc điều hành CLB Hồ Văn Chiêm cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng trực tiếp xử lý vụ việc.

Theo một lãnh đạo của đội bóng, SLNA không có chủ trương dung túng cho bạo lực nhưng cũng cần có bản án công tâm để cầu thủ có đường quay lại. Lãnh đạo này khẳng định tình huống vào bóng giữa hai cầu thủ là 50-50 và cả hai đều có lỗi. Đại diện của SLNA cũng dẫn lời nạn nhân Nguyễn Anh Hùng cho rằng pha bóng này là tình huống cả hai đều ham bóng và Đình Đồng không cố tình đá gãy chân mình.

Trước đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng không đồng tình với mức treo giò Đình Đồng đến hết năm 2014. Ông Thắng cho rằng pha vào bóng của Đình Đồng chỉ là tình huống không may. CLB SLNA đã làm xong đơn khiếu nại và sẽ gửi đến Ban giải quyết khiếu nại trong ngày 4/3. Trong đơn này có nêu những đóng góp của Đình Đồng khi chơi cho đội tuyển quốc gia và những khó khăn mà cầu thủ này phải chịu để nhận được sự thông cảm của Ban giải quyết khiếu nại.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X