Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA lạc quan trước trận gặp ông lớn Indonesia tại AFC Cup

Thứ Hai 05/03/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2018 vào chiều mai 6/3, BHL và cầu thủ SLNA đã tỏ ra lạc quan về cơ hội giành 3 điểm trước CLB Persija Jakarta của Indonesia.


Vào lúc 15h30 chiều mai 6/3, CLN SLNA sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFC Cup 2018 gặp đối thủ tới từ Indonesia, CLB Persija Jakarta. Đây là một đội bóng khá mạnh của xứ Vạn đảo khi đã giành 10 chức vô địch quốc nội và chưa từng xuống hạng kể từ năm 1930.

>> Link xem trực tiếp trận đấu SLNA vs Persija Jakarta ngày 6/3

Trước cuộc đối đầu trên sân Vinh vào chiều mai, HLV Đức Thắng của CLB SLNA tỏ ra lạc quan trước đối thủ. Sau hai chiến thắng trước đại diện của Singapore là Tampines Rovers và nhà vô địch Malaysia Johor Darul Tazim, tinh thần của đội bóng xứ Nghệ đang lên rất cao. Chính điều này là cơ sở để HLV của SLNA tin tưởng vào một kết quả khả quan của đội nhà.

SLNA lac quan truoc tran gap ong lon Indonesia tai AFC Cup hinh anh
SLNA lạc quan trước trận gặp ông lớn Indonesia tại AFC Cup

“Tôi không hề thấy áp lực về cái dớp của các đội bóng Indonesia. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và cống hiến hết mình cho người hâm mộ bóng đá Nghệ An nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Tất nhiên bất cứ trận đấu nào tôi và các cầu thủ đều phải tôn trọng đối thủ. Họ là một trong những đối thủ mạnh, có tiền đạo vừa lập hat-trick, nên thiết nghĩ các cầu thủ của tôi phải chơi hết mình, cống hiến cho trận đấu ngày mai thật tốt nhất", HLV Đức Thắng nói.

Có cùng quan điểm, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết toàn đội sẽ không thi đấu chủ quan trước đối thủ: “Hiện tại toàn đội chưa có nhiều thông tin về đối thủ, chỉ mới xem qua băng hình những trận đấu mới nhất của họ nên chưa thể đánh giá nhiều về từng cá nhân. Những đội bóng Indonesia thường nổi tiếng với tinh thần, thể lực và lối chơi tập thể. Do vậy tôi và toàn đội đang tập trung cho trận đấu chiều ngày mai mà không suy nghĩ nhiều về những trận đấu đã qua...”.

Trong khi đó, ông Stefano Cugurra, HLV trưởng của Persija Jakarta thì cho biết: “Trong lượt trận đấu này, chúng tôi đưa sang Việt Nam 18 cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng, trong đó có 3 ngoại binh. Tôi đánh giá cao đối thủ SLNA, bởi họ có những cầu thủ chất lượng, đặt biệt trong đội hình của họ sở hữu 2 cầu thủ U23 Việt Nam như Xuân Mạnh, Văn Đức”.

Nhà cầm quân này cũng không tỏ ra lo ngại về chất lượng mặt cỏ sân Vinh sau khi CLB Johor Darul than phiền vì để thua SLNA tại đây. Vị này đánh giá sân đã được AFC kiểm tra thì đủ tiêu chuẩn để thi đấu. 

Trận đấu giữa SLNA và Persija Jakarta sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 6/3. Như các trận đấu trước, đội bóng xứ Nghệ sẽ mở cửa miễn phí các khán đài B, C, D để các CĐV có thể tới sân cổ vũ đội nhà thi đấu ở AFC Cup 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X