Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA lạc quan trước chuyến làm khách tới Indonesia dù đá chấp Tây

Thứ Tư 14/03/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ mang theo 16 nội binh trong chuyến hành quân sang Indonesia làm khách của CLB Persija Jakarta, tuy nhiên HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tin tưởng vào việc SLNA sẽ có điểm ở trận đấu chiều nay.

Để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại V-League gặp đối thủ Sanna Khánh Hòa vào cuối tuần này, CLB SLNA đã không mang theo đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trước Persija Jakarta ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup.

SLNA lac quan truoc chuyen lam khach toi Indonesia du da chap Tay hinh anh

HLV trưởng CLB SLNA lạc quan trước chuyến làm khách tại Indonesia

Thay vào đó, đội bóng đá xứ Nghệ chỉ mang đến Indonesia vỏn vẹn 16 cầu thủ bao gồm 2 thủ môn Lê Quang Đại, Lê Văn Hùng, 5 hậu vệ là Võ Ngọc Đức, Hoàng Văn Khánh, Phạm Thế Nhật, Nguyễn Sỹ Nam, Trần Đình Hoàng, 6 tiền vệ Phạm Xuân Mạnh, Lê Thế Cường, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Phú Nguyên, Cao Xuân Thắng, Ngô Xuân Toàn và 3 tiền đạo Hồ Phúc Tịnh, Hồ Tuấn Tài và Nguyễn Viết Nguyên.

Không có được đội hình mạnh nhất, lại phải đá sân khách, mặc dù vậy HLV trưởng CLB SLNA ông Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng có điểm của SLNA. 

"Chúng tôi đang phải tập trung cao độ cho giải quốc nội. Các trận đấu quan trọng khác đang chờ đợi chúng tôi. Tuy không mang theo tất cả những cầu thủ tốt nhất nhưng tôi tin tưởng vào đội hình của tôi đủ sức chống lại Persija trong trận đấu này”, vị thuyền trưởng SLNA phát biểu.

Trong khi đó, đội chủ nhà lại quyết tâm giành trọn 3 điểm. HLV Stefano Cugurra nói: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu, chúng tôi cũng nghiên cứu các khía cạnh kỹ thuật, thể lực, và chiến thuật. Đây là một trận đấu quan trọng đối với Persija Jakarta. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ cho trận đấu của ngày mai với mục tiêu giành 3 điểm”.

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và  Persija Jakarta diễn ra vào 18h30 tối ngày hôm nay 14/3 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Lịch thi đấu vòng 2 V League 2018
Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2018 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam hôm nay trên trang bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X