Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mua phải "hàng hớ", SLNA ký hợp đồng dị với cựu sao HAGL

Thứ Ba 21/07/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi quyết định nói lời chia tay ngoại binh Sosseh Alagi vì phong độ kém, đội bóng xứ Nghệ đã ký hợp đồng ngắn hạn với cựu tiền đạo HAGL, Felipe Martins.

SLNA vừa ký hợp đồng với chân sút Felipe Martins khi TTCN giữa mùa giải tại V-League mở cửa. Tuy nhiên để tránh mua phải 'hàng hớ', đội bóng xứ Nghệ chỉ ký hợp đồng ngắn hạn kéo dài chỉ một tháng.

Felipe Martins ký hợp đồng với SLNA  hình ảnh
Felipe Martins về thi đấu cho CLB SLNA trong giai đoạn 2

Felipe Martins sẽ có cơ hội thể hiện trong 3 vòng đấu còn lại trong giai đoạn 1. Nếu làm tốt, anh sẽ được ký tiếp. Điều này đã được ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành của SLNA thừa nhận.

"SLNA muốn ký hợp đồng ngắn hạn để kiểm tra năng lực Felipe Martins, nếu anh ấy thể hiện tốt, chúng tôi mới ký lâu dài được. Anh ấy có thể ra sân từ sau ngày 21/7, tối đa 3 vòng từ vòng 11 tới 13. Sau khi có đánh giá từ ban huấn luyện, ban lãnh đạo đội sẽ ra quyết định tiếp theo" - vị GĐĐH SLNA chia sẻ.

Thực tế thì Felipe Martins không phải cái tên có thể mang tới nhiều hy vọng bằng chứng là việc cầu thủ này thi đấu khá nhạt nhòa trong màu áo CLB HAGL ở lượt về V-League 2019. Chân sút người Brazil thường xuyên bỏ lỡ cơ hội khiến các thành viên HAGL hết sức thất vọng.

Den mot cau thu von lanh tinh nhu Tuan Anh cung phai noi cau moi ngoai binh cua HAGL
Tuấn Anh từng nổi cáu trước màn trình diễn vụng về của Felie Martins (số 99)

Sau khi rời đội bóng của bầu Đức, Felipe vẫn ở lại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội. Cách đây chưa lâu, cầu thủ này từng tới Hải Phòng để tập nhờ trong thời gian chờ lời hồi đáp từ đội bóng xứ Nghệ.

HLV Hà Tĩnh lo ngại Anh Đức khó thành công ở HAGL
Trước việc CLB HAGL ký hợp đồng với tiền đạo Anh Đức trong giai đoạn 2, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không đánh giá cao thương vụ này.
Quảng Nam có một loạt sự thay đổi sau trận thua HAGL
Với việc TTCN giữa mùa giải đã mở cửa, CLB Quảng Nam cũng nhanh chóng bổ sung lực lượng nhằm hướng tới một cuộc đua trụ hạng trong giai đoạn 2.
V-League sau một nửa chặng đường: Sài Gòn, HAGL và những ấn tượng đọng lại
Với sự thay đổi thể thức ở mùa giải năm nay, sẽ chỉ có tối đa 20 vòng đấu diễn ra. Và hãy cùng Bongda24h nhìn lại V-League 2020 sau một nửa chặng đường đầu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X