Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

SLNA khiếu nại VFF trước kỷ luật gian lận tuổi tại giải U11 Quốc gia

Thứ Bảy 14/09/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA mới đây đã gửi đơn khiếu nại lên lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam trước án kỷ luật vì đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định tại giải bóng đá U11 toàn quốc.

SLNA khiếu nại VFF trước kỷ luật gian lận tuổi tại giải U11 Quốc gia

Ngày 9/9/2024, Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã có các quyết định kỷ luật đội bóng U11 SLNA và Trưởng đoàn, HLV trưởng của đội bóng này do đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định tại giải bóng đá U11 toàn quốc.

Tuy nhiên mới đây, lãnh đạo SLNA đã bày tỏ sự phản đối về án phạt này của LĐBĐ Việt Nam. Ngày 13/9, đội bóng xứ Nghệ đã gửi đơn khiếu nại về kỷ luật kể trên.

Cụ thể, trong đơn khiếu nại, SLNA chỉ ra 3 điểm bất cập của VFF:

Thứ nhất, Ban kỷ luật VFF không thông báo, không làm việc với SLNA về vấn đề này, không cho SLNA thực hiện quyền giải trình hay cung cấp các tài liệu, hồ sơ liên quan đến cầu thủ.

Đội SLNA không nhận được bất cứ thông báo nào của VFF về nội dung kỷ luật đội U11 SLNA. Đồng thời CLB cũng chưa từng nhận được thông báo của cơ quan thẩm quyền kết luận việc cầu thủ của SLNA có hồ sơ dự Giải U11 toàn quốc 2024 đúng hay sai.

SLNA
SLNA khiếu nại trước kỷ luật gian lận tuổi ở giải U11 Quốc gia

Thứ hai, khi tham gia giải đấu, SLNA đã thực hiện đúng quy định nêu trên, cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ mà ban tổ chức quy định, yêu cầu. Các giấy tờ tài liệu này đều được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp, chứng thực đúng theo quy định của pháp luật.

Thứ ba, SLNA không và chưa bao giờ tự mình, xúi giục gia đình cầu thủ hay phối hợp với bất kỳ cơ quan, đơn vị nào làm giả, sửa chữa giấy tờ nhân thân của cầu thủ nhằm mục đích gian lận tuổi, gian lận thông tin cầu thủ để đăng ký tham gia thi đấu.

Trước những điều nêu trên, SLNA cho rằng quyết định của Ban kỷ luật VFF là thiếu khách quan. Việc ban hành quyết định kỷ luật của VFF ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi, danh dự, uy tín của đội bóng.

Không những danh dự và tâm lý của cầu thủ, gia đình cầu thủ mà chất lượng của giải đấu nói riêng và uy tín của VFF cũng bị ảnh hưởng.

Cũng trong ngày 13/9, Trưởng đoàn Trần Quang Dũng cùng HLV trưởng U11 SLNA ông Nguyễn Quang Thọ đã lần lượt gửi đơn khiếu nại lên Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X