Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA hoan hỉ vì Trọng Hoàng ở lại

Thứ Hai 21/01/2013 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay (21/1), tại trụ sở CLB SLNA trên đường Đào Tấn (TP. Vinh), tiền vệ Trọng Hoàng sẽ chính thức đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn một năm với SLNA. Để có được buổi lễ ký kết mang tính thủ tục diễn ra vào hôm nay, cả 2 bên đã phải tiến hành nhiều cuộc thương thảo về giá cả.

Trọng Hoàng từ chối các lời mời hấp dẫn hơn để ở lại SLNA.
Trọng Hoàng từ chối các lời mời hấp dẫn hơn để ở lại SLNA.

Tối qua, trao đổi cùng TT&VH, ông Nguyễn Hồng Thanh, TGĐ Cty CP BĐ SLNA, cho hay: “Vì quy định của Công ty và các điều khoản đã ký trong hợp đồng nên chúng tôi không thể tiết lộ chi phí chuyển nhượng cũng như các điều khoản thỏa thuận, nhưng có thể khẳng định đây là nỗ lực tuyệt vời của nhà tài trợ khi quyết tâm giữ các trụ cột ở lại với SLNA. Mặc dù hợp đồng hiện nay chỉ có thời hạn một năm nhưng đó là sự hợp lý cho cả 2 trong thời điểm hiện nay. Hy vọng sang năm 2014, khi điều kiện kinh tế được cải thiện thì chúng tôi sẽ tiến hành ký kết các hợp đồng lâu dài”.

Như vậy, với bản hợp đồng này Trọng Hoàng sẽ tiếp tục là niềm hy vọng cho SLNA trong mùa bóng 2013 và bản thân tiền vệ này cũng nhận được sự trọng thưởng xứng đáng. Được biết, trong 2 mùa bóng cuối cùng của bản hợp đồng vừa kết thúc, Trọng Hoàng chỉ được nhận mức lương từ 12 triệu tới 15 triệu/tháng (chỉ hơn chút ít so với các cầu thủ trẻ vừa được đôn lên đội chút ít). Nhưng trong bản hợp đồng mới sắp ký với SLNA, Trọng Hoàng sẽ được tăng lương gấp đôi so với hiện tại.

Sau khi hết hạn hợp đồng với SLNA vào ngày 1/1/2013 và trở thành cầu thủ tự do, Trọng Hoàng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng. Trong số này, theo đuổi Trọng Hoàng ráo riết nhất chính là XMXT.Sài Gòn, khi đội bóng Sài thành đã đề nghị với Hoàng một hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng 5 tỷ đồng bỏ túi và mức lương tháng khoảng 40 triệu đồng.

Mong muốn chiêu mộ Trọng Hoàng của XMXT.Sài Gòn là có thật, vì mấy ngày vừa qua người ta đã nhìn thấy sự xuất hiện của bầu Thụy ở Nghệ An, mà mục tiêu không có gì khác hơn là gặp trực tiếp Trọng Hoàng để mời về XMXT.Sài Gòn thi đấu. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của bầu Thuỵ đã không thành công khi Trọng Hoàng quyết định ở lại SLNA.

Trò chuyện với TT&VH, HLV trưởng SLNA Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Hoàng là cầu thủ giỏi và luôn nhiệt tình trong thi đấu nên phù hợp với bất cứ chiến thuật nào, Việc Hoàng đồng ý ở lại SLNA có lẽ là tốt hơn cho cả 2. SLNA sẽ có thể an tâm về lực lượng mùa tới mà Hoàng đã đáp ứng được nguyện vọng của bản thân và gia đình là thi đấu ở đội bóng quê hương dưới sự cổ vũ của khán giả yêu mến anh”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X