Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

SLNA gửi công văn tới VFF, VPF kiến nghị về VAR

Thứ Ba 05/03/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của báo giới, CLB SLNA vừa gửi công văn tới VFF, VPF và Ban Trọng tài liên quan đến bàn thắng ở trận thua Nam Định tại vòng 12.

Cụ thể sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Nam Định ở vòng 12 V-League 2023/24, phía đội bóng Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã gửi Công văn số 29/CV.SLNA.2024 gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam – VPF; Ban Tổ chức các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia Việt Nam nhằm tìm câu trả lời cho tình huống gây tranh cãi ở cuối trận.

VAR
SLNA gửi công văn tới VFF, VPF kiến nghị về VAR

Nội dung công văn có đoạn viết: "Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam – VPF và Ban tổ chức các Giải bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam cũng như Ban Trọng tài VFF xem xét, kiểm tra lại tình huống việt vị hay không việt vị dẫn đến bàn thắng quyết định của trận đấu. Và phúc đáp bằng văn bản cho Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An được biết.

Đồng thời, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có kiến nghị đến Ban tổ chức Giải có biện pháp nâng cao chất lượng ghi hình, truyền hình cũng như chất lượng trọng tài, chất lượng vận hành công nghệ VAR đang áp dụng tại V.League. Từ đó, nâng cao chất lượng các trận đấu cũng như các Giải vô địch Quốc gia phục vụ người hâm mộ cả nước.

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An luôn tôn trọng quyết định cuối cùng của các Trọng tài. Bên cạnh đó, chúng tôi rất mong Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty VPF và Ban tổ chức giải quan tâm hơn nữa đến chất lượng và sự chính xác, công bằng trong các quyết định quan trọng của Trọng tài chính và VAR tại V.League hiện nay. Tất cả vì mục đích đem lại sự công bằng cho các câu lạc bộ, vì sự phát triển chung của Bóng đá Việt Nam".

428679952_122114403620218141_5795560595455818494_n
Liệu cầu thủ Nam Định đã việt vị trong tình huống này?

Tình huống để thủng lưới của SLNA đến ở phút thứ 90'+5 khi tiền đạo Rafaelson Fernandes có cú sút phạt nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Việt của SLNA cản phá thành công. Sau đó, Tô Văn Vũ tận dụng cơ hội dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Dù vậy, trong pha bóng đó, cầu thủ Văn Vĩ của Nam Định dường như đã ở thế việt vị.

Tô Văn Vũ ghi bàn thắng gây tranh cãi giúp Nam Định hạ gục SLNA ở phút bù giờTô Văn Vũ ghi bàn thắng gây tranh cãi giúp Nam Định hạ gục SLNA ở phút bù giờ
Tưởng như Nam Định sẽ phải cưa điểm với SLNA ở vòng 12 thì khoảnh khắc lóe sáng ở những phút bù giờ cuối trận của Tô Văn Vũ đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.
HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sau trận thắng SLNA phút bù giờHLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sau trận thắng SLNA phút bù giờ
Pha ghi bàn gây tranh cãi của Tô Văn Vũ giúp Nam Định tiếp tục chiến thắng, duy trì ngôi đầu bảng V.League 2023/24.
Nam Định FC thiệt quân sau trận thắng nhọc SLNANam Định FC thiệt quân sau trận thắng nhọc SLNA
Theo đó đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Nam Định FC sẽ không có lực lượng mạnh nhất tại vòng 13 khi tân binh Lucas Alves đã bị treo giò.
Nguyên Mạnh: Các cầu thủ trẻ SLNA ngày càng tiến bộNguyên Mạnh: Các cầu thủ trẻ SLNA ngày càng tiến bộ
Tâm sự sau màn đọ sức tại sân Vinh, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã có những lời động viên dành cho dàn sao của đội bóng cũ SLNA.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X