Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA giữ lại 3 cầu thủ vừa được HLV Troussier triệu tập

Chủ Nhật 12/03/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Nghệ đã có đề xuất tới LĐBĐ Việt Nam (VFF) xin giữ lại ba cầu thủ vừa được huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam.
Ho Van Cuong
Hậu vệ Hồ Văn Cường là một trong ba cầu thủ trẻ SLNA được gọi lên đội U23.

Nhằm chuẩn bị cho các chiến dịch lớn trong tương lai của đội U22/U23 Việt Nam, HLV Philippe Troussier mới đây đã triệu tập bổ sung một số cầu thủ trẻ vừa chinh chiến tại VCK U20 châu Á cùng tuyển U20 Việt Nam. 

Đó là các cầu thủ Khuất Văn Khang, Nguyễn Quốc Việt, Lê Văn Trường và Nguyễn Đức Việt. Trên thực tế số cầu thủ được gọi lên còn nhiều hơn song phía SLNA đã xin VFF cho giữ lại ba cầu thủ trẻ là Hồ Văn Cường, Đinh Xuân Tiến và Cao Văn Bình.

Trước đó vào ngày 10/3, VFF đã gửi công văn đến Sông Lam Nghệ An đề nghị câu lạc bộ tạo điều kiện để 3 cầu thủ vừa tham gia cùng U20 Việt Nam thi đấu tại Giải U20 châu Á đến tập trung cùng tuyển U22 Việt Nam.

Song đội bóng xứ Nghệ đã lập tức gửi công văn đề xuất xin được giữ lại 3 cầu thủ nói trên để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới ở câu lạc bộ.

Ông Nguyễn Đình Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cho hay: "Các cầu thủ này đang đóng vai trò quan trọng tại các đội bóng của Sông Lam Nghệ An. Cụ thể, sắp tới U19 Sông Lam Nghệ An sẽ tham dự U19 Quốc gia 2023. Chúng tôi đã gửi đề xuất tới VFF, xin giữ cậu ấy ở lại để phục vụ cho U19 Sông Lam Nghệ An.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường và Đình Xuân Tiến là 2 nhân tố cũng cần được giữ lại để phục vụ kế hoạch tập luyện của đội 1".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X