Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA gặp tổn thất lớn trước trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2017

Thứ Sáu 23/02/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Nghệ SLNA đang gặp những tổn thất về nhân sự trong quá trình chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2017 với Quảng Nam vào chiều 24/2.


Với tư cách là đội bóng vô địch Cup Quốc gia 2017, CLB SLNA sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ V-League 2017 CLB Quảng Nam trong trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2017.

Đây cũng là lần thứ 6, đội bóng xứ Nghệ tham dự trận tranh Siêu Cup QG. Họ cũng đang là CLB có thành tích ấn tượng nhất với 4 lần vô địch, ngang bằng thành tích với Bình Dương. Tuy nhiên sẽ là không dễ để SLNA lên ngôi vô địch lần thứ 5 khi mà ở trận đấu tới, họ có thể sẽ thiếu vắng rất nhiều trụ cột.

SLNA gap ton that lon truoc tran tranh Sieu Cup Quoc gia 2017 hinh anh
CLB SLNA gặp tổn thất lớn trước trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2017

Trong buổi tập ngày 21/2 vừa qua, tiền vệ đánh chặn tốt nhất bên phía SLNA ở thời điểm hiện tại là Võ Ngọc Toàn đã bị chấn thương. Bác sỹ của đội bóng cho biết, cầu thủ sinh năm 1994 gặp vấn đề ở gân gót chân và phải nghỉ ngơi ít nhất 1- 2 tuần.

Không những vậy, người có thể thay thế Võ Ngọc Toàn là tiền vệ Đậu Thanh Phong cũng chưa bình phục chấn thương và vẫn phải tập riêng trong suốt thời gian qua. Điều này đang đặt BHL đội bóng xứ Nghệ trước một bài toán hóc búa, khi mà lúc này trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ còn các tiền vệ Hồ Sỹ Sâm, Lê Mạnh Dũng là có thể chơi tốt ở vị trí này.

Một sự vắng mặt đáng tiếc khác sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của SLNA ở trận tới là trường hợp của thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Người đội trưởng SLNA gặp chấn thương gãy tay nghiêm trọng trong trận đấu với đối thủ Tampines Rovers tại trận ra quân tại AFC Cup 2018 và có nguy cơ phải nghỉ hết lượt đi V-League 2018. 

Ở những mùa giải gần đây, Nguyên Mạnh luôn là sự lựa chọn số 1 và là chỗ dựa vững chắc cho toàn đội. Do đó với việc thiếu vắng thủ môn này, sự ổn định nơi hàng phòng ngự đội bóng xứ Nghệ chắc chắn sẽ bị giảm đi đáng kể.

Trong bối cảnh đó, SLNA vẫn còn những gương mặt để hy vọng. Đó là tiền vệ Phan Văn Đức, ngôi sao đáng chú ý bên phía SLNA. Tại VCK U23 châu Á vừa qua, Văn Đức đã ghi một bàn thắng quan trọng giúp U23 Việt Nam vượt qua Iraq để vào bán kết. Nếu tiếp tục cho thấy lối đá ấn tượng ở trận tới, anh hoàn toàn có thể sẽ giúp SLNA nâng cao chiếc cup vô địch.

Trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam sẽ diễn ra vào chiều mai 24/2. Nói về trận đấu sắp tới, HLV Nguyễn Đức Thắng nhận định: “Quảng Nam đương nhiên là đội bóng mạnh hơn. Họ có được lực lượng mạnh nhất trong khi chúng tôi mất một số người vì chấn thương. Bên cạnh đó Quảng Nam đã có đủ hai ngoại binh cùng một cầu thủ nhập tịch, trong khi đó SLNA mới chỉ có một ngoại binh. Tuy nhiên, thứ chúng tôi không thua là sự quyết tâm. Trong bóng đá không ai biết trước được điều gì cả”.

Nếu vô địch, đội bóng xứ Nghệ sẽ là CLB có số lần đăng quang nhiều nhất ở Siêu Cup quốc gia với 5 lần. Theo kế hoạch hôm nay 23/2 SLNA sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cup.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X