Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA gặp khó vì hai tuyển thủ vẫn bận phục vụ U23 Việt Nam

Thứ Sáu 02/02/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Nghệ đang gặp khó khi hai cầu thủ Xuân Mạnh và Văn Đức vẫn chưa trở về CLB do vẫn còn nghĩa vụ với U23 Việt Nam.


Mặc dù VCK U23 châu Á 2018 đã kết thúc được gần một tuần qua và các cầu thủ cũng đã về địa phương, tuy nhiên cho tới lúc này CLB SLNA vẫn chưa thể có được sự phục vụ của bộ đôi tài năng Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức.

SLNA gap kho vi hai tuyen thu van ban phuc vu U23 Viet Nam  hinh anh
Văn Đức, Xuân Mạnh chưa trở lại CLB SLNA vì còn bận phục vụ U23 Việt Nam

Được biết, sau khi đội U23 về nước từ hôm 28/1, các cầu thủ Xuân Mạnh và Văn Đức vẫn chưa đc trở về CLB SLNA để tập luyện. Lý do là bởi họ vẫn phải tham dự các sự kiện do VFF đưa ra từ Hà Nội vào tới TP HCM. Dự kiến phải tới ngày 5/2, 2 cầu thủ mới được trở lại CLB sau buổi lễ mừng công tại sân Thống Nhất tối 4/2.

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu như SLNA không lên đường sang Singapore chuẩn bị cho trận đầu tiên ở AFC Cup 2018. Được biết, vào ngày mùng 7 này, đội bóng xứ Nghệ sẽ đáp chuyến bay sang Singapore để gặp đối thủ Tampines Rovers. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 10/2 tới.

Việc các cầu thủ bận 'chạy show' ở U23 Việt Nam đang khiến các CLB và NHM lo ngại, bởi dường như lợi ích kinh tế, lợi ích hình ảnh của VFF đang được đặt cao hơn lợi ích của CLB. Và chắc chắn ban huấn luyện SLNA cũng không thể hài lòng về điều này khi mà các cầu thủ của mình vẫn chưa thể về hội quân CLB.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X