Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đụng SHB.ĐN, Hà Nội T&T có thể thành ngư ông hưởng lợi?

Chủ Nhật 08/07/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, trận đấu bù vòng 14 V-League 2012 giữa SLNA - SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra trên sân Vinh. Cùng với trận đấu kể trên, những vấn đề ở tốp đầu khiến người ta có nhận định rằng, lợi thế trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch đang có chiều hướng nghiêng về Hà Nội T&T.

Thử nghĩ mà xem, 2 đội bóng sông Lam và sông Hàn dù lâu nay “nước sông không phạm nước giếng”, nhưng họ vốn chẳng ưa gì nhau. Ngay BHL của hai đội hiện cũng thế, dù HLV trưởng Hữu Thắng và Huỳnh Đức một thời từng chung màu áo đội tuyển.

 

Bởi do “bằng mặt, chẳng bằng lòng” nên trận đấu bù này, nhiều khả năng kịch bản sẽ là một cuộc chiến quyết liệt, ở đó người ta dự báo rằng đội chủ nhà SLNA sẽ bằng mọi cách khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tiến không được mà lùi cũng chẳng xong. Đơn giản bởi từ mùa giải 2010 đến nay, SHB Đà Nẵng chỉ mới thắng được SLNA đúng 1 trận, chưa kể lần hội ngộ này đội khách lại mất “sát thủ” Merlo vì chấn thương.

Nếu SLNA giành chiến thắng, đương nhiên SHB Đà Nẵng tiếp tục bị cầm chân ở vị trí thứ nhì với 35 điểm. Trong khi đội đứng thứ ba trên BXH là Sài Gòn Xuân Thành hiện có 32 điểm, nhưng đội bóng này đang gặp rắc rối về lực lượng khi một số trụ cột bị chấn thương nặng, đồng thời nội bộ vẫn luôn khiến người ta nghi ngờ về sự ổn định, kéo theo tham vọng của họ luôn phập phù đáng lo.

Việc 2 đối thủ xếp liền kề trong cuộc đua ngôi đầu gặp những khó khăn diễn ra theo đúng kịch bản, khi ấy Hà Nội T&T đương nhiên sẽ hưởng lợi bởi điểm số 39 vẫn giúp họ vững ngôi đầu, chí ít là cho đến hết vòng 21.

Thế nhưng, chắc chắn thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chẳng mong được ngồi không hưởng lợi, bởi họ vẫn đang ráo riết chuẩn bị cho cuộc bứt phá quyết liệt ở 6 vòng đấu cuối. Vì nói như HLV Phan Thanh Hùng thì “bóng chưa lăn thì không thể dự đoán trước điều gì. Nếu mình chẳng tự lo lấy thân thì… cạp đất mà ăn à?”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X