Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đủ tiền nhưng chưa trả cho SHB Đà Nẵng

Thứ Tư 09/12/2015 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Ngọc Hải, Anh Khoa đã tìm được đầu ra là số tiền 830 triệu. Tuy nhiên SLNA chưa trả cho SHB Đà Nẵng vì còn nhiều vấn đề phức tạp.

Trung ve Ngoc Hai chem Anh Khoa chan thuong SLNA chua tra tien cho SHB hinh anh
Ngọc Hải không được gọi vào U23 Việt Nam vì vụ Anh Khoa kéo dài quá lâu

Trong tuần qua, vụ Ngọc Hải, Anh Khoa đã có "nút mở" quan trọng là bầu Đức ủng hộ trung vệ SLNA 400 triệu để trả nợ. Mới đây, nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á của đội bóng xứ Nghệ cũng chấp nhận đền bù khoản tiền còn lại để giải ngân xong số tiền 830 triệu chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Dù đã đủ tiền nhưng SLNA chưa trao lại số tiền này cho SHB Đà Nẵng vì vấn đề liên quan đến thủ tục giấy tờ. Đội bóng xứ Nghệ đang đợi gom đủ số hóa đơn từ bệnh viện mới thanh toán hết số tiền đền bù trong vụ Ngọc Hải, Anh Khoa.

Được biết trong suốt thời gian qua, SLNA và Ngọc Hải đã thường xuyên làm đơn gửi lên nhà tài trợ để xin khoản tiền bồi thường vụ Ngọc Hải, Anh Khoa. Ban đầu nhà tài trợ không đồng ý vì nằm ngoài danh mục tiêu thông thường của CLB. Tuy nhiên sau nhiều lần gửi đơn thì Ngân hàng Bắc Á cũng chịu trách nhiệm cùng với SLNA trong vụ việc này.

Nóng: Bầu Đức hỗ trợ Ngọc Hải 400 triệu đồng
Theo thông tin mới nhất, bầu Đức của HAGL đã hỗ trợ trung vệ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng để giải quyết nợ nần trong vụ phạm lỗi với Anh Khoa.

Tuy nhiên theo người trong cuộc thì vấn đề là chuyện SLNA và SHB Đà Nẵng không ưa gì nhau. Như đã biết trong suốt thời gian diễn ra vụ Ngọc Hải, Anh Khoa, đội bóng sông Hàn nhiều lần từ chối gặp mặt, đàm phán. Thậm chí GĐĐH Bùi Xuân Hòa còn tuyên bố xanh rờn “cứ theo bản án của Ban kỷ luật mà làm”. Chính sự cứng nhắc của SHB Đà Nẵng cũng là nguyên nhân khiến vụ việc kéo dài suốt vài tháng qua. Nếu vụ việc giải quyết êm đẹp như vụ Thanh Hào và Abass thì có thể Ngọc Hải đã được gọi trở lại U23 Việt Nam.

Rất có thể, SLNA sẽ đợi đến khi nào Anh Khoa sang Singapore tái khám lần cuối cùng, thu thập đủ hết hóa đơn thanh toán rồi mới chi trả một thể cho SHB Đà Nẵng. Vụ Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa xảy ra vào hồi đầu tháng 9 tại vòng áp chót của V-League 2015.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X