Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đón tin vui của chủ công Phan Văn Đức

Thứ Sáu 29/05/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Nghệ vừa đón một tin vui về tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ trụ cột Phan Văn Đức trước trận đấu ở vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay.

Vào tối mai (30/5), CLB SLNA sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại cúp quốc gia năm nay gặp đối thủ là đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT). Để đảm bảo tính công bằng, BTC giải yêu cầu các CLB V-League không được sử dụng ngoại binh khi gặp đội hạng Nhất.

SLNA đón tin vui của chủ công Phan Văn Đức hình ảnh
SLNA đón tin vui của chủ công Phan Văn Đức

Chính vì vậy, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng xứ Nghệ. Song một tin vui đã đến với thầy trò HLV Ngô Quang Trường khi tiền vệ Phan Văn Đức đã có thể tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Được biết, Đức ‘cọt’ lúc này đã bình phục chấn thương và đủ sức xuất hiện trong trận đấu đội bóng xứ Nghệ tiếp đón BRVT trên sân Vinh ở vòng 1/8 Cúp QG vào cuối tuần này. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho tiền vệ sinh năm 1996, nhiều khả năng SLNA sẽ cất anh trên băng ghế dự bị và chỉ sử dụng khi nào thực sự cần thiết.

Là một gương mặt khá quan trọng trong đội hình SLNA cũng như trên tuyển Việt Nam song thật không may là tiền vệ Phan Văn Đức đã phải nghỉ thi đấu gần như cả năm 2019 vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Anh chỉ vừa mới trở lại hồi đầu mùa giải này. Mặc dù vậy ngôi sao sinh năm 1996 đã ngay lập tức khẳng định mình với bàn thắng ấn định thắng lợi 1-0 cho SLNA trước Bình Dương ở vòng đấu thứ 2 của V-League năm nay. Đáng tiếc là sau đó Đức ‘cọt’ là gặp một chấn thương trong quá trình tập luyện của SLNA và lại phải ngồi ngoài một thời gian.

Với việc Phan Văn Đức chưa thực sự sẵn sàng vào sân, đây cũng là một cơ hội để các cầu thủ trẻ xứ Nghệ thể hiện mình sau khi họ đã chơi khá tốt ở cuộc đối đầu với Bình Định ở trận đấu vòng loại cuối tuần trước. Nếu đi tiếp, SLNA sẽ chạm trán đội thắng trong cặp TP.HCM/ SHB Đà Nẵng ở vòng tứ kết.

Phan Văn Đức nói gì về chấn thương vừa gặp phải?
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những phát biểu sau khi được thông báo đang dính chấn thương trong trận đấu giao hữu chiều qua 13/5 của CLB SLNA.
Phan Văn Đức đang ấp ủ giấc mộng xuất ngoại chơi bóng
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã có chia sẻ về những kế hoạch xuất ngoại trong tương lai của mình.
Phan Văn Đức giải thích vì sao lứa U23 Việt Nam 2018 hay bị đứt dây chằng
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã đưa ra lời giải thích vì sao lứa U23 Việt Nam năm 2018 hay bị đứt dây chằng trong thời gian gần đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X