Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại Pleiku

Thứ Tư 20/01/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như sân Vinh vẫn là cơn ác mộng với các cầu thủ HAGL trong mỗi lần hành quân đến đây thì ngược lại, tại Pleiku họ lại thường chơi cực hay trước SLNA.

Vào thứ Sáu này, CLB HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở V-League 2021 gặp đối thủ là đội khách SLNA. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Kiatisuk đang khát khao giành 3 điểm sau trận ra quân không thành công trên sân Thống Nhất trước Sài Gòn FC.

SLNA đối mặt với thành tích đối đầu tệ hại trước HAGL hình ảnh
SLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại Pleiku

Và thật may là đối thủ của 'Gỗ' lần này chỉ là một SLNA vốn ít khi giành 3 điểm ở sân Pleiku. Theo thống kê, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ thắng được 2 trận trong 15 lần hành quân tới Gia Lai. Ở các trận còn lại, SLNA đã thua 8 trận và hòa 5 trận.

Nếu tính từ khi lứa Công Phượng được đôn lên thi đấu ở V-League 2015 thì các cầu thủ của SLNA cũng mới chỉ giành được vỏn vẹn một thắng lợi khi làm khách ở Pleiku.

Đó là chiến thắng 2-0 ở V-League 2017, còn lại là họ đã thua 3, hòa 1. Trong lần gần nhất hai đội gặp nhau tại phố núi, các cầu thủ HAGL đã có chiến thắng 3-2 trước SLNA. Trận đấu này đã diễn ra tại V-League 2019.

Khó khăn càng thêm chồng chốt với SLNA khi mà ở chuyến hành quân sắp tới, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường sẽ không có được sự phục vụ của thủ quân Hoàng Văn Khánh do hậu vệ này đã phải nhận thẻ đỏ ở ngày ra quân. Đây chắc chắn sẽ là một mất mát không nhỏ với đội bóng xứ Nghệ, khi mà tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1995 này là rất lớn.

Nhìn lại trận thắng 3-2 của HAGL trước SLNA tại Vòng 17 V-League 2019:

video

Các đội bóng ao ước được như HAGL dưới thời KiatisukCác đội bóng ao ước được như HAGL dưới thời Kiatisuk
Trong khi các đội bóng khác đang chật vật bán vé cả mùa thì HAGL đã gần làm xong điều này nhờ hiệu ứng đến từ HLV Kiatisuk
HAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn ThanhHAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn Thanh
Theo tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần này, dù trước đó anh đã gặp chấn thương ở vòng 1.
Công Phượng mắc lỗi tày đình, gây ấn tượng xấu với KiatisukCông Phượng mắc lỗi tày đình, gây ấn tượng xấu với Kiatisuk
Công Phượng mới đây mắc lỗi tày đình khi xuất hiện trên sân tập HAGL ở thời điểm HLV Kiatisuk đã bắt đầu phổ biến giáo án cho toàn đội.
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNATiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNA
Theo đó tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức tham dự trận đấu tại vòng 2 V-League 2021 của HAGL gặp SLNA.
Thấy gì sau thất bại ngày ra quân của HAGL trước Sài Gòn FC?Thấy gì sau thất bại ngày ra quân của HAGL trước Sài Gòn FC?
Đã không có bất ngờ nào được tạo nên khi các cầu thủ HAGL tiếp tục thể hiện lối chơi bế tắc, kém hiệu quả trước một Sài Gòn nổi tiếng với lối đá lì lợm. Và...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X