Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA có nguy cơ mất 15 cầu thủ sau mùa giải 2021

Thứ Tư 21/04/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có tới 15 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ sau mùa giải 2021, đây sẽ là một thách thức không nhỏ với đội bóng xứ Nghệ.

Là một đội bóng giàu truyền thống đào tạo trẻ khi liên tục sản sinh ra những tài năng cho bóng đá nước nhà, nhưng CLB SLNA cũng đang phải đối mặt với nguy cơ "chảy máu lực lượng" sau khi các cầu thủ hết hợp đồng đào tạo sau mùa bóng năm nay.

Đây là một bài toán mang tính chu kỳ bởi trong quá khứ đã có rất nhiều trường hợp các cầu thủ giỏi rời SLNA, sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp như: Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Ngọc Toàn, Hồ Tuấn Tài, Trần Phi Sơn,...

SLNA đối mặt bài toán chảy máu lực lượng sau mùa giải 2021 hình ảnh
SLNA đối mặt bài toán "chảy máu lực lượng" sau mùa giải 2021

Và ở mùa giải 2021, điều này cũng sẽ lặp lại với SLNA khi mà theo thống kê, sẽ có tới 15 trường hợp cầu thủ có thể ra đi nếu không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng xứ Nghệ.

Trong đó, phải kể đến những cầu thủ sinh năm 1996 sáng giá như: Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Đình Châu. Những cầu thủ này đang đạt độ chín của sự nghiệp, đã đến 25 tuổi và hiện đã được nhiều đội bóng săn đón.

Luật của FIFA quy định các cầu thủ 25 tuổi được quyền tự do ra đi và đây cũng là một bài toán khó với đội bóng xứ Nghệ. Nếu các cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh ra đi, sức mạnh của SLNA sẽ giảm đi một nửa.

Ngoài lứa cầu thủ sinh năm 1996 của SLNA thì một số cầu thủ khác cũng sẽ hết hợp đồng thi đấu cho đội chủ sân Vinh sau mùa giải năm nay như thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và lão tướng Trần Đình Đồng. Hai cầu thủ này đều ký hợp đồng 1 năm sau khi V-League 2020 khép lại.

Ngoài ra, danh sách này còn có thủ môn Trần Văn Tiến, Võ Ngọc Đức, các cầu thủ sinh năm 1993 như Cao Xuân Thắng, Hồ Sỹ Sâm, Nguyễn Sỹ Nam.

Phan Văn Đức lọt tầm ngắm của CLB Hà NộiPhan Văn Đức lọt tầm ngắm của CLB Hà Nội
Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Phan Văn Đức khi mà hợp đồng của anh với SLNA sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.
Phan Văn Đức được ví như cầu thủ ngoại sau màn lên đồng trước Bình DươngPhan Văn Đức được ví như cầu thủ ngoại sau màn lên đồng trước Bình Dương
Chứng kiến phong độ thi đấu chói sáng của tiền vệ Phan Văn Đức trong trận đấu chiều qua (12/4), HLV Phan Thanh Hùng của Bình Dương đã dành những lời ngợi khen...
VIDEO: Phan Văn Đức dứt điểm đẳng cấp, SLNA chốt hạ Bình DươngVIDEO: Phan Văn Đức dứt điểm đẳng cấp, SLNA chốt hạ Bình Dương
Chỉ ít phút sau khi Tiến Linh đá hỏng penalty, Bình Dương đã phải trả giá khi để Phan Văn Đức lần thứ hai chọc thủng lưới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X