Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA ra quyết định tương lai của Phi Sơn

Thứ Sáu 10/11/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay mặt đội bóng xứ Nghệ, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng cho biết toàn quyền quyết định tương lai trong thời gian tới sẽ thuộc về Phi Sơn.

          

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Trần Phi Sơn đang cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng tại V-League. Anh đóng góp tới 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đội bóng của mình. Điều này giúp cầu thủ sinh năm 1992 lọt vào 'mắt xanh' của nhiều đội bóng trong đó có CLB TP.HCM mà cựu chân sút xứ Nghệ Lê Công Vinh đang giữ vao trò quyền chủ tịch điều hành. Lúc này Công Vinh đang rất muốn có sự phục vụ của 'đàn em' Phi Sơn. Và CLB SLNA cũng để “Ronaldo xứ Nghệ” toàn quyền quyết định việc này.

SLNA ra quyet dinh tuong lai cua Phi Son hinh anh
SLNA để quyền tự quyết cho Phi Sơn

Trả lời họp báo sau trận chung kết lượt đi Cup Quốc gia tối qua 9/10, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: “Về vấn đề này chỉ có Phi Sơn trả lời được. Chúng tôi làm việc nhưng cậu ấy không trả lời thì cũng không đến đâu. Cậu ấy ở lại hay không, đưa ra mức giá như thế nào thì tự bản thân cậu ấy mới quyết được thôi. Bản thân tôi mong Phi Sơn sẽ ở lại bởi năm nay đội bóng cũng có thành quả”.

Trong hành trình đến trận chung kết Cup Quốc gia 2017, Phi Sơn có những đóng góp rất lớn, đặc biệt trong 2 trận bán kết, tiền đạo sinh năm 1992 này đã có nhiều pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, giúp SLNA vượt qua đội bóng đang trong tốp đầu V-League QNK Quảng Nam với tỷ số chung cuộc 7-4 sau 2 lượt trận.

Đây là mùa thứ 5 liên tiếp Phi Sơn thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ. Phi Sơn lần đầu tiên thi đấu cho SLNA tại V-League là ngày 9/3/2013, trong trận SLNA thắng Kiên Giang 4-1 ở vòng 2 V-League 2013.

Ông Thắng cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân rằng một số cầu thủ SLNA như Phi Sơn, Quế Ngọc Hải hay Hoàng Văn Khánh xứng đáng được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ông Thắng nhận định HLV Park Hang Seo có những chiến thuật riêng của mình và mọi người cần phải tôn trọng. Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng hy vọng các học trò của ông sẽ sớm trở lại tuyển trong đợt tập trung kế tiếp.

Cũng trong buổi họp báo chiều qua, HLV SLNA đã có câu trả lời khá 'phũ' khi nói về Lê Công Vinh. Ông Thắng cho biết:  “Như tôi đã nói, khi nào chúng tôi đưa ra một mức giá, Phi Sơn có quyền lựa chọn. Giống như các bạn, các bạn lựa chọn một nơi làm việc như thế nào là quyền của các bạn. Còn Công Vinh hay gì? Công Vinh chỉ là một người làm thuê cho ông chủ”.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X