Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đánh bại Sài Gòn ngày ra quân bảng B VCK giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020

Thứ Bảy 19/09/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu sớm bảng B VCK giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020 đã diễn ra với thế trận nghẹt thở và chiến thắng đã thuộc về đội bóng xứng đáng hơn.
U17 SLNA tiếp đón U17 Sài Gòn trong lượt trận đầu tiên bảng B VCK giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020 diễn ra lúc 15h00 chiều 19/9. Không ngoài dự đoán, hai đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ 90 phút nghẹt thở với những pha bóng mãn nhãn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Thế Anh, hai đội đã tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn. U17 Sài Gòn là những người tận dụng được cơ hội trước khi kim đồng hồ chưa trôi qua phút thứ 6. Từ một pha tấn công bên phía cánh trái, Trung Hiếu tạt bóng vào vòng cấm để Văn Bình sút chéo góc, mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhận “gáo nước lạnh” từ sớm, U17 SLNA không để niềm vui của đối thủ kéo dài lâu. Chỉ 7 phút sau bàn thua, đội bóng xứ Nghệ được hưởng phạt đền. Không mắc bất kỳ sai lầm nào, Xuân Tiến lạnh lùng hạ gục thủ thành bên phía đội bóng Sài Thành, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến những pha hãm thành nguy hiểm của cả 2 đội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

SLNA đánh bại Sài Gòn ngày ra quân bảng B VCK U17 Quốc Gia hình ảnh

Bước sang hiệp 2, đội bóng xứ Nghệ chơi chủ động hơn và thành quả sớm đến với họ ở phút 48. Từ một đường tạt ngoài vòng cấm, Ngọc Dũng như “từ dưới đất chui lên”, đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA.

Bất chấp U17 Sài Gòn cũng tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trong việc tìm bàn gỡ, bản lĩnh của các cầu thủ Bắc Trung Bộ đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Phi Long không đạt được mục đích của mình. Không những thế, bước vào phút bù giờ, tận dụng sơ hở của hàng thủ đối phương, đội trưởng Văn Bách của U17 SLNA đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu.

Ở trận đấu còn lại, Nutifood JMG áp đảo hoàn toàn trước tân binh U17 Phú Yên. Thành quả của thầy trò HLV Guillaume Graechen là 7 bàn thắng được ghi trong 90 phút bóng lăn. Những người ghi bàn cho đội bóng phố Núi là Dương Quang Trung Hiếu (7’, 57’, 80’), Nguyễn Quốc Việt (13’, 19’) và Lê Quang Hiển (22’, 39’).

Notifood vs Phu Yen
Notifood vs Phú Yên

Như vậy, U17 Nutifood JMG đang tạm dẫn đầu bảng B, cùng 3 điểm với U17 SLNA nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, 2 vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về U17 Sài Gòn và U17 Phú Yên.

Ngày mai (20/9), lượt trận thứ 2 bảng A sẽ diễn ra với các cặp đấu U17 Thanh Hóa gặp U17 Đồng Tháp lúc 15h00 và U17 Hoàng Anh Gia Lai gặp U17 PVF lúc 18h00. 

Đây là năm thứ hai liên tiếp VFF phối hợp với Next Media trong tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu. Hệ sinh thái thể thao- giải trí On Sports (VTC3) của Next Media sẽ sản xuất và truyền hình trực tiếp trận khai mạc, bán kết và chung kết trên các kênh truyền hình. Đối với các trận đấu còn lại, Next Media thực hiện truyền hình trực tiếp trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports.

Bên cạnh Next Media, Vòng chung kết năm nay còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các nhà tài trợ khác bao gồm Hệ sinh thái thể thao- giải trí On Sports (VTC3) (Nhà tài trợ đồng hành) và Công ty Cổ phần Động Lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X