Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

SLNA có phó tướng mới trước thềm V-League 2024/25

Chủ Nhật 18/08/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Nghệ SLNA vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Thọ làm trợ lý huấn luyện viên đội một của Sông Lam Nghệ An.

Trước thềm mùa giải mới V-League 2024/25, CLB SLNA đã vừa bổ sung thêm 1 trợ lý huấn luyện viên trưởng. Người được chọn vào vị trí này là huấn luyện viên Nguyễn Quang Thọ, thuộc Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An. Quyết định được câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An ban hành vào ngày 15/8/2024.

ong Nguyen Quang Tho duoc bo nhiem lam tro ly HLV truong CLB SLNA
Ông Nguyễn Quang Thọ được bổ nhiệm làm trợ lý HLV trưởng CLB SLNA. Ảnh: Sỹ Hiếu.

Thời còn là cầu thủ, ông Nguyễn Quang Thọ từng biết đến là 1 trong những trung vệ trụ cột tại đội 1 Sông Lam Nghệ An. Trải qua 10 năm thi đấu cho Sông Lam Nghệ An (từ năm 1996 đến 2006) vị này đã cùng các đồng đội như Hữu Thắng, Quang Trường, Văn Sỹ Hùng... đã giành được chức vô địch V-League năm 2000.

Sau giải nghệ, huấn luyện viên Nguyễn Quang Thọ trở về làm huấn luyện viên cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội T&T đóng tại Cửa Lò.

Năm 2021, ông Nguyễn Quang Thọ được tuyển dụng vào làm huấn luyện viên cho Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ của đội bóng xứ Nghệ. Đến năm 2023, ông Thọ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng U10 Sông Lam Nghệ An. 

Sau một năm rèn dũa kỹ chiến thuật cho các học trò, tại Giải U11 Quốc gia 2024, với vai trò thuyền trưởng, ông Thọ đã cùng U11 Sông Lam Nghệ An có lần thứ 8 bước lên ngôi vị cao nhất của giải Nhi đồng toàn quốc.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trẻ, HLV Nguyễn Quang Thọ được kỳ vọng sẽ có thể hỗ trợ đắc lực cho HLV trưởng SLNA Phạm Anh Tuấn trong việc tìm kiếm, phát hiện và bổ sung các tài năng bóng đá xứ Nghệ cho đội một.

Với việc bổ sung HLV Nguyễn Quang Thọ, như vậy ban huấn luyện SLNA ở mùa giải mới sẽ bao gồm HLV trưởng Phạm Anh Tuấn cùng 4 trợ lý gồm các ông Phan Như Thuật, Phạm Văn Quyến, Phạm Đức Anh và Nguyễn Quang Thọ.

CLB SLNA nhận thưởng lớn sau khi chính thức trụ hạng thành côngCLB SLNA nhận thưởng lớn sau khi chính thức trụ hạng thành công
Với nỗ lực và quyết tâm thi đấu để trụ hạng V-League thành công, CLB SLNA đã nhận được một phần thưởng đầy giá trị đến từ các mạnh thường quân và người hâm mộ.
SLNA giữ chân 'cỗ máy săn bàn' Michael OlahaSLNA giữ chân 'cỗ máy săn bàn' Michael Olaha
Sau khi có những đóng góp to lớn giúp CLB SLNA trụ hạng thành công ở mùa giải 2023/2024, tiền đạo Michael Olaha đã đồng ý tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ.
CLB SLNA trình làng bộ đôi ngoại binh cho V-League 2024/25CLB SLNA trình làng bộ đôi ngoại binh cho V-League 2024/25
Trong thông báo được đưa ra trên trang chủ, CLB SLNA đã ra mắt bộ đôi tân binh Benjamin Kuku và Sebastián Zaracho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X