Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chiêu mộ tân binh với mức lương kỷ lục

Thứ Hai 11/01/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – SLNA vừa quyết định tăng cường lực lượng chuẩn bị cho V-League 2016 bằng việc chiêu mộ một tiền đạo với mác tuyển thủ Nigeria cùng mức lương kỷ lục của CLB. Khả năng thực sự của cầu thủ này đến đâu?

SLNA chieu mo tan binh voi muc luong ky luc hinh anh
Odah Marshal

Đã thành thông lệ, trước thềm mỗi mùa giải V-League, SLNA lại lao vào công cuộc thử nghiệm những ngoại binh nằm ở hàng tiền đạo và những cầu thủ này đều đến từ châu Phi qua các tay cò đã quen mặt với những đội bóng ở Việt Nam. Tuy vậy thì đội bóng xứ Nghệ hiếm khi sở hữu được một cầu thủ nào đủ chất lượng, đạt đúng yêu cầu của HLV và ghi hơn 10 bàn thắng mỗi mùa. Mới đây nhất, có vẻ như đội bóng này đã tìm được “sát thủ đích thực” với cái tên Odah, người từng khoác áo đội tuyển U23 Nigeria.

Odah Marshal được ký hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với đội bóng chủ sân Vinh, cùng mức lương lên tới 175 triệu đồng/tháng. Sở dĩ Odah Marshal có mức lương cao đến vậy cũng xuất phát từ cái mác tuyển thủ Nigeria mà các tay cò đã không ngần ngại ép giá SLNA trong thương vụ này. Bởi thực tế thì tiền đạo sinh năm 1992 chỉ có 1 lần khoác áo U23 Nigeria vào thời điểm năm 2011 và được thi đấu có 39 phút. Ở tuổi 19 và được gọi lên tuyển U23, rõ ràng là tương lai của anh là rất xán lạn, thậm chí Odah Marshal còn từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia dù chưa hề được ra sân. Thế nhưng sau 5 năm, cái tên Odah Marshal đã đi vào quên lãng.

Ly lich cua tien dao Odah Marshal
Lý lịch của tiền đạo Odah Marshal

Tiền đạo này có chiều cao không quá vượt trội so với những người đồng nghiệp từng khoác áo SLNA về trước, nhưng anh sở hữu tốc độ và sức càn lướt đáng kinh ngạc khiến cho đội bóng chủ sân Vinh bị ấn tượng ngay từ những lần xem giò đầu tiên. Được biết, tiền đạo Odah Marshal là một fan hâm mộ của tiền vệ Arjen Robben và cả hai đều có điểm chung là thuận chân trái và những tình huống đi bóng tốc độ, nhưng Odah không có được sự lắt léo trong phong cách cầm bóng của mình, cũng như khả năng phối hợp cùng các đồng đội vẫn còn hạn chế.

Tuy nhiên, với những điểm mạnh của mình, anh hoàn toàn phù hợp với quan niệm săn tuyển tiền đạo của Ban lãnh đạo CLB SLNA. Như vậy nhiều khả năng đội bóng thành Vinh sẽ bước vào V-League 2016 với cặp tiền đạo Odah Marshal và người cũ Baba Affoloh.

Clip về trình độ của của tiền đạo Odah Marshal:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X