Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA có tân binh đầu tiên tới từ châu Âu

Thứ Sáu 08/09/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội bóng không dồi dào về tài chính nên CLB SLNA hiếm khi chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên lúc này họ cũng chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa bóng 2023/2024. 

Theo một nguồn tin thân cận, CLB SLNA đang tiến hành thương thảo với trung vệ Mario Zebic. Nhiều khả năng cầu thủ người Croatia sẽ ký hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ trong ít ngày tới.

Giới chuyên môn đánh giá sự xuất hiện của Mario Zebic sẽ là phương án bổ sung nơi hàng phòng ngự cho SLNA sau sự ra đi của bộ đôi Quế Ngọc Hải và Vytas Gaspuitis.

Mario Zebic
CLB SLNA sẽ gia cố hàng thủ với trung vệ Mario Zebic

Cầu thủ người Croatia, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,87m và đang có giá trị chuyển nhượng 400.000 euro. Trong quá khứ, Mario Zebic từng đầu quân cho khá nhiều câu lạc bộ tại Croatia, Ba Lan, Slovakia như FC Arges, Korona Kielce, NK Varazdin, Primorac 1929. 

Trước khi cập bến SLNA, trung vệ Mario Zebic đang thi đấu trong màu áo của FC Arges chơi tại giải Liga II, Romania. Mùa giải 2023, cầu thủ này đã ra sân 11 lần, ghi được 1 bàn thắng.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, cùng với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại các giải bóng đá châu Âu, Mario Zebic được Ban Huấn luyện SLNA kỳ vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống do đội trưởng Quế Ngọc Hải để lại.

Mùa giải 2023/2024 được đánh giá sẽ tương đối khó khăn với SLNA khi mà nhiều trụ cột đội bóng lần lượt ra đi. Song đây cũng là cơ hội tốt để HLV Phan Như Thuật trọng dụng các tài năng trẻ như Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Trần Nam Hải, Trần Mạnh Quỳnh,...

Với việc giữ chân thành công tiền đạo Olaha, nhiệm vụ của SLNA trong thời gian tới sẽ chỉ là tìm thêm ngoại binh phù hợp để có đủ ba cầu thủ ngoại trước khi bước vào tranh tài ở mùa giải 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X