Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chiêu mộ sát thủ một thời của Hà Nội FC trước trận gặp HAGL

Thứ Sáu 04/03/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thời điểm khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh trong giai đoạn 1 V-League 2022, CLB SLNA đã mang về cho mình chân sút một thời của Hà Nội FC, tiền đạo Oseni.

 

Với việc VPF khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh trong giai đoạn 1 ở thời điểm 15h00 chiều ngày 4/3, một ngày trước khi vòng 3 V-League 2022 diễn ra, CLB SLNA cũng đã chốt xong ngoại binh thứ 3 của mình. 

Oseni
CLB SLNA bất ngờ ký hợp đồng với tiền đạo Oseni.

Theo đó, đội bóng xứ Nghệ vừa quyết định ký hợp đồng với cựu Vua phá lưới V-League 2018, Oseni Bolaji. Nhiều khả năng chân sút này sẽ có trận ra mắt đội bóng mới trong cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 3 vào ngày Chủ Nhật tới đây.

Oseni không phải là cái tên xa lạ với NHM Việt Nam. Chân sút người Nigeria từng có nhiều năm chơi bóng ở V.League trong màu áo của Kiên Giang, HAGL, Hà Nội FC... Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh từng là một nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ của các đội bóng tại Việt Nam. Tính tới lúc này, chân sút 31 tuổi đã có 77 pha lập công cho các CLB tại V-League.

Trước khi gia nhập SLNA, Oseni từng được đội bóng cũ Hà Nội FC đăng ký vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2022. Tuy nhiên, phút cuối, đội bóng Thủ đô quyết định 'quay xe' khi chiêu mộ tiền đạo người Serbia Vladimir Siladji thay cho Oseni.

Việc SLNA quyết định thay Abdul Basit bằng Oseni là điều tương đối bất ngờ bởi trước đó Basit vẫn được đánh giá cao hơn tiền vệ trung tâm Jong Mark. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, SLNA muốn tăng cường một trung phong đích thực để gia tăng sức mạnh hàng công nên họ buộc phải chia tay tiền đạo người Ghana để bổ sung Oseni đá cặp cùng tiền đạo đồng hương Olaha trên hàng công.

Quế Ngọc Hải đe nẹt Hồng Duy trước ngày chạm tránQuế Ngọc Hải đe nẹt Hồng Duy trước ngày chạm trán
Trước màn so tài giữa SLNA và HAGL tại thành Vinh chiều Chủ Nhật tới, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không ngại gửi chiến thư tới người đàn em Nguyễn Phong Hồng Duy.
SLNA nhận thêm hung tin sau thất bại trước Bình ĐịnhSLNA nhận thêm hung tin sau thất bại trước Bình Định
Không chỉ thất bại 1-2 trước Bình Định, SLNA còn nhận thêm hung tin sau trận với tình hình chấn thương của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh.
Bầu Đức ra tối hậu thư cho HAGL trước vòng 3 V-League 2022Bầu Đức ra tối hậu thư cho HAGL trước vòng 3 V-League 2022
Thầy trò HLV Kiatisuk đã được yêu cầu phải lấy lại phong độ ngay từ vòng đấu thứ 3 tại V-League 2022, sau hai trận đấu gây thất vọng trước đó.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X