Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đón viện binh chất lượng từ Hà Nội FC

Thứ Ba 05/10/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, cầu thủ Ngân Văn Đại sẽ trở về đầu quân cho đội bóng quê hương SLNA sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội.

Ngân Văn Đại về khoác áo SLNA

SLNA chiêu mộ Ngân Văn Đại hình ảnh
Ngân Văn Đại được cho sẽ khoác áo SLNA ở mùa giải tới

Trước thềm mùa giải mới 2022, đã xuất hiện những thông tin về sự ra đi của tiền đạo Ngân Văn Đại sau khi anh đáo hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. Và theo thông tin mới nhất, chàng trai quê Quỳ Hợp, Nghệ An sẽ hồi hương để khoác áo đội bóng chủ sân Vinh.

Văn Đại trưởng thành lò đào tạo trẻ VST, một nhánh cung cấp nhân sự đào tạo trẻ cho Hà Nội do ông Văn Sỹ Hùng đứng đầu. Anh sau đó đã có những năm tháng thi đấu chuyên nghiệp ở CLB Sài Gòn, trước khi về đầu quân cho đội bóng Thủ đô từ mùa giải 2018.

Trong thời kỳ đỉnh cao, Văn Đại từng nhiều lần được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam dù chưa bao giờ có suất đá chính. Thể lực bền bỉ và khả năng bứt tốc ấn tượng từng là một điểm mạnh của tiền đạo sinh năm 1992 so với các chân sút nội khác.

Được biết, trước việc Văn Đại sắp đáo hạn hợp đồng với Hà Nội, SLNA đã nhảy vào đàm phán để sở hữu chữ ký của tiền đạo sinh này. Sau khi thay thế nhà tài trợ, họ đang tỏ ra 'bạo tay' trên TTCN. Và Văn Đại chính là một trong những mảnh ghép mới trong công cuộc tái thiết đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải sang năm.

SLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng HoàngSLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng
Sau khi có nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Nghệ đang cho thấy tham vọng xưng vương của mình khi dự định tái hợp những công thần năm xưa như Quế Ngọc Hải hay...
Rộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNARộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNA
CLB SLNA đang ra sức để thuyết phục trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại khoác áo đội bóng quê hương khi hết hạn hợp đồng với Viettel.
SLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binhSLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binh
Trong giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ, SLNA vừa ra thông báo chia tay thêm một ngoại binh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X