Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đón ngoại binh trưởng thành từ lò đào tạo Villarreal

Thứ Sáu 12/08/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một vài buổi tập, tiền vệ Mario Arques đã được CLB SLNA chính thức chiêu mộ và có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo.

SLNA chiêu mộ Mario Arques

Mới đây, đội bóng xứ Nghệ thông báo đã ký hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha Mario Arques. Cầu thủ sinh năm 1992 này có sở trường đá tiền vệ trung tâm, nhưng cũng chơi được vị trí tiền vệ tấn công và phòng ngự.

Arques trưởng thành trong lò đào tạo của Villarreal, cùng lứa với tiền đạo Gerard Moreno. Tuy nhiên, sự nghiệp của Mario Arques không chói sáng như người đồng đội. Anh chỉ có 1 lần ra sân tại La Liga – giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, trong màu áo Elche.

SLNA chieu mo Mario Arques
SLNA chiêu mộ Mario Arques

Sau khi rời quê nhà Tây Ban Nha, Arques từng thi đấu tại các quốc gia như Ukraine, Malaysia, Ấn Độ và Australia. Đội bóng gần nhất anh khoác áo là Newcastle United Jets của Úc, nhưng đã kết thúc hợp đồng vào ngày 1/7 vừa qua. Trên trang Transfermarkt, Mario Arques được định giá 250 nghìn euro (6 tỷ đồng).

Với chấn thương của O’Jong Mark và sự thiếu hụt nơi tuyến giữa, SLNA đã bổ sung Mario Arques. Anh được kỳ vọng sẽ đem lại khả năng sáng tạo cho tuyến tiền vệ đội bóng xứ Nghệ. Cầu thủ 30 tuổi đã có mặt tại Nghệ An từ ngày 5/8 vừa qua và đã trải qua gần 1 tuần luyện tập.

Ở vòng đấu cuối tuần này, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới Thiên Trường của CLB Nam Định, và đây có thể là màn ra mắt ngoại binh Mario Arques.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X