Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chấm cựu cầu thủ HAGL trước thềm V-League 2018

Chủ Nhật 04/03/2018 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm mùa giải mới V-League 2018, đội bóng SLNA đã chiêu mộ cầu thủ từng chơi bóng cho HAGL, Osmar Moreira.
SLNA chieu mo cuu cau thu HAGL truoc them V-League 2018 hinh anh
SLNA chiêu mộ cựu cầu thủ HAGL, Osmar Moreira trước mùa giải mới

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB SLNA đã chốt xong ngoại binh thứ hai ở mùa giải năm nay là cựu tiền đạo HAGL ở mùa giải 2016, Osmar Moreira. Trong quá khứ, ngôi sao người Brazil từng thi đấu thành công tại Pleiku khi ghi được 5 bàn thắng chỉ sau 7 trận ra sân cho HAGL. Song cái duyên của ngôi sao sinh năm 1987 với đội bóng phố Núi khá ngắn khi anh liên tục dính 2 chấn thương nghiêm trọng. Với chấn thương gãy chân sau pha va chạm với hậu vệ Tấn Tài của Long An, Osmar đã không thể thi đấu hết mùa giải 2016 và phải ngậm ngùi về nước cuối năm đó.

Sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Osmar đã quay trở lại Việt Nam để tìm việc. Sau khi thử việc không thành công ở XSKT Cần Thơ, anh tiếp tục hành trình tìm cơ hội chơi bóng ở V-League tại SLNA và nhanh chóng gây ấn tượng với ban huấn luyện đội chủ sân Vinh. 

Theo đánh giá từ phía SLNA thì Osmar là một ngoại binh có kỹ thuật cá nhân tốt và có thể phù hợp với lối chơi của đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên trước mắt, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ ký hợp đồng nửa mùa với Osmar, sau đó tiếp tục theo dõi và giữ lại nếu đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Ở mùa bóng năm nay, với việc được thi đấu tại AFC Cup, đội bóng xứ Nghệ được phép đăng ký tối đa 4 ngoại binh (gồm 1 cầu thủ châu Á). Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng đầu mùa sẽ khóa sổ vào ngày 6/3, gần như chắc chắn SLNA chỉ có hai ngoại binh ở mùa bóng năm nay là Osmar bên cạnh Michael Olaha được tái ký hợp đồng. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X