Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Phan Văn Đức chính thức chia tay SLNA, lộ bến đỗ tiếp theo

Thứ Năm 01/12/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA đã ra thông báo chính thức về việc chia tay tiền vệ Phan Văn Đức. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội trong thời gian tới.

SLNA chia tay Phan Văn Đức

Trang chủ CLB SLNA chiều ngày 1/12 đã đăng tải thông tin chia tay tiền vệ Phan Văn Đức trước thời hạn.

Đây là nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1996 để anh có thể gia nhập đội bóng mới, nhiều khả năng là Công An Hà Nội (CAHN) từ mùa giải 2023. Cầu thủ Phan Văn Đức là một trong số những tài năng và là trụ cột của CLB bóng đá SLNA cũng như ĐTQG Việt Nam những mùa giải gần đây. Năm 2021, CLB SLNA gia hạn hợp đồng 3 năm với cầu thủ Phan Văn Đức.

Sau 7 mùa giải thi đấu, ra sân 100 trận tại V.League cho CLB SLNA, Phan Văn Đức đã có nhiều đóng góp tích cực cho đội bóng với tổng cộng 27 bàn thắng.

Về việc Phan Văn Đức rời SLNA, ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An chia sẻ: “SLNA luôn nỗ lực và mong muốn các cầu thủ ở lại cống hiến lâu dài cho đội bóng. Đó cũng là mong muốn của tất cả người hâm mộ xứ Nghệ. Điều này đã được thể hiện qua việc năm vừa rồi chúng tôi đã ký hợp đồng giữ chân các trụ cột và gọi trở lại một số cầu thủ kỳ cựu.

SLNA chia tay tien ve Phan Van duc

SLNA chia tay tiền vệ Phan Văn Đức

Tuy nhiên, một khi cầu thủ đã không còn động lực cống hiến cho đội bóng quê hương, SLNA cũng không thể miễn cưỡng mà giữ lại. Với Phan Văn Đức, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Xin chúc Văn Đức thành công!”.

Trong thời gian thi đấu cho CLB SLNA, Phan Văn Đức đã cùng đội vô địch Cúp Quốc gia 2017 và gặt hái được nhiều thành công ở các cấp độ ĐTQG tiêu biểu như Á quân VCK U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, đoạt danh hiệu Quả bóng Đồng Việt Nam 2018.

Nhiều khả năng Công An Hà Nội là bến đỗ tiếp theo của Phan Văn Đức. Đội bóng vừa vô địch giải hạng Nhất Quốc gia này đang chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ cho mùa giải mới và Văn Đức là ngôi sao đầu tiên đồng ý gia nhập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X