Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Có nhà tài trợ mới, SLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giải

Thứ Ba 06/07/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 6/7, trang chủ CLB SLNA đã chính thức đưa ra thông báo chia tay cặp đôi ngoại binh Igor Jelic và Bruno Henrique.

Trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay, hai cầu thủ đến từ Serbia và Brazil đều đã có 10 trận đấu cho đội bóng xứ Nghệ. Riêng Bruno Henrique ghi được 1 bàn thắng.

Song đây rõ ràng không phải những gì mà BLĐ SLNA kỳ vọng ở các ngoại binh. Chính vì thế, sau khi có nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Nghệ đã quyết định chi lớn để mang về sân Vinh những gương mặt mới.

Bruno Henrique
SLNA vừa quyết định chia tay ngoại binh Bruno Henrique

Và trước khi đăng ký những cầu thủ mới cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2021, SLNA đã quyết định chia tay các ngoại binh hiện tại của đội bóng.

Ở thời điểm này, đội bóng xứ Nghệ đang thử việc 'người cũ' Olaha cùng 2 ngoại binh khác. Trong quá khứ, Olaha từng ghi được 18 bàn thắng sau 76 trận ra sân cho SLNA, và góp công lớn trong chức vô địch Cúp Quốc gia 2017 của đội bóng này.

Chia tay SLNA khi mùa giải 2019 khép lại, Olaha đến Israel thi đấu cho 2 đội Hapoel Tel Aviv và Hapoel Kfar Shalem nhưng không thành công. Chính vì thế anh đã quyết định trở lại Việt Nam thi đấu sau khi nhận được lời đề nghị tái hợp của đội bóng xứ Nghệ.

Với sự thay đổi trên hàng công, điều này được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng thi đấu tự tin và quyết tâm hơn để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League năm nay, SLNA dự kiến có chuyến tập huấn tại trung tâm đào tạo trẻ PVF, bắt đầu từ ngày 11/7 và mời một số đội bóng miền Bắc thi đấu giao hữu.

Nếu VPF phê duyệt phương án tổ chức trận đấu giữa SLNA - Hà Nội (vòng 13, giai đoạn 1) theo hình thức tập trung tại cụm sân phía Bắc, đội bóng xứ Nghệ sẽ ở lại miền Bắc cho đến khi mùa giải khép lại.

Ngoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNANgoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNA
SLNA dự kiến sẽ đưa cầu thủ nằm trong top ngoại binh hay nhất lịch sử CLB trở lại.
Cậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quânCậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân
Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA tiếp tục có điều chỉnh trong thành phần BHL khi bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng.
Được đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân VinhĐược đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân Vinh
Theo thông tin từ phía CLB SLNA thì trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp sân Vinh tới đây thì loại cỏ lá kim sẽ được trồng thay thế cho giống cỏ cũ.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X