Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chia tay ngoại binh chỉ sau hai vòng đấu

Thứ Tư 27/01/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày chốt danh sách ngoại binh ở giai đoạn 1 V-League năm nay, CLB SLNA đã chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Felipe Martins.

Felipe Martins được CLB SLNA bổ sung vào danh sách thi đấu sát ngày V-League 2021 khởi tranh để thay thế cho tiền đạo Bruno Henrique bị căng cơ. 

Trong thời gian qua, cựu chân sút HAGL đã rất nỗ lực để lấy điểm với BHL đội bóng xứ Nghệ. Anh thậm chí còn ghi 1 bàn thắng vào lưới HAGL ở vòng 2. 

SLNA chia tay Felipe Martins hình ảnh
SLNA vừa nói lời chia tay ngoại binh Felipe Martins. Ảnh: Internet

Tiếc là điều đó chưa thể giúp Felipe Martins thuyết phục được ban huấn luyện SLNA cho ở lại. Thực tế thì ở hai trận đấu vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 đã thi đấu khá vụng về và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chính vì thế SLNA đã quyết định không giữ chân tiền đạo nào khi mà Bruno cũng đã bình phục.

Và mới đây nhất, đội bóng xứ Nghệ đã đưa ra lời chia tay chân sút người Brazil. Trang Facebook SLNA viết: "Cảm ơn và tạm biệt Felipe Martins. Chúc anh gặp nhiều may mắn và thành công trên chặng đường sắp tới".

Với việc bị SLNA 'thanh lý' sát ngày chốt danh sách ngoại binh chính thức của giai đoạn 1, xem ra rất khó để chân sút 31 tuổi này có thể tìm cơ hội thi đấu cho một đội bóng khác. Và nếu tiếp tục ở lại Việt Nam thì Felipe Martins sẽ phải chờ đợi ít nhất là tới giai đoạn 2.

Liên quan tới tình hình của tiền đạo Bruno Henrique, theo thông tin mới nhất thì chân sút người Brazil lúc này đã bình phục chấn thương và anh đã sẵn sàng ra sân trận SLNA gặp Sài Gòn tại vòng 3 V-League vào cuối tuần này.

Ngoài sự trở lại của Bruno, CLB SLNA cũng sẽ có sự phục vụ của trung vệ Igor Jelic từ đầu. Ở trận gặp HAGL vừa qua, Jelic chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 do chưa hoàn toàn lấy lại thể lực sau thời gian cách ly 14 ngày. 

HLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trậnHLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trận
HLV Ngô Quang Trường đã có lý do để đổ lỗi cho thất bại trước HAGL lần này sau khi trung vệ Thái Bá Sang bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ gián tiếp.
Kiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thuaKiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thua
HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa chắc đã giành chiến thắng nếu SLNA không phải chơi thiếu người khi Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ.
Filipe Martin khiến BHL SLNA thêm khó xửFilipe Martin khiến BHL SLNA thêm khó xử
Với việc có bàn thắng ở trận này, chân sút Filipe Martin rõ ràng đang đặt BHL đội bóng xứ Nghệ giữa hai lựa chọn trước thời hạn cuối chốt danh sách ngoại binh.
Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?
Với lợi thế sân nhà và được chơi hơn người từ rất sớm, thầy trò Kiatisuk cuối cùng đã có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và dưới đây là những điều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X