Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chạy đà hoàn hảo hướng đến Cúp Quốc gia

Thứ Năm 21/05/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA đã có trận đấu khởi động hoàn hảo với đội bóng láng giềng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước thềm Cúp Quốc gia.

Chiều qua, ngày 20/5, hai đội bóng của Xứ Nghệ Tĩnh là SLNA và HLHT đã gặp nhau trong một trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho các lượt trận ở Cúp Quốc gia cũng như ngày trở lại của V-League 2020.

SLNA chạy đà hoàn hảo hướng đến Cúp Quốc gia hình ảnh
Tiền đạo Peter Onyekachi trong một pha tranh chấp - Ảnh: Báo Nghệ An

Theo ghi nhận, SLNA là đội bóng thi đấu có phần nhỉnh hơn ở những phút đầu của trận đấu và họ đã sớm có được bàn thắng mở tỉ số của tiền vệ Bùi Đình Châu ở phút 20 của trận đấu.

Nhận bàn thua, HLHT đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa song những tình huống mà đội bóng Hà Tĩnh tạo ra chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm. Thế trận cũng từ đó mà dần được cải thiện. Tuyến giữa liên tiếp diễn ra các tình huống tranh chấp quyết liệt.

Sang hiệp 2, cả hai đội tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu. Đáng chú ý, ở trận đấu này, tuyển thủ Việt Nam Phan Văn Đức không xuất hiện trên sân vì chấn thương. 

Kết thúc 90 phút, SLNA giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 1-0, qua đó có bước chuẩn bị tốt trước thềm các trận đấu chính thức sắp tới.

Cuối tuần này, cả hai đội bóng Nghệ Tĩnh đều ra quân ở Cúp Quốc gia 2020. Trong khi SLNA sẽ tiếp đón Bình Định vào lúc 17h00 ngày 24/5 trên sân Vinh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đối đầu Xi măng Fico Tây Ninh vào lúc 18h00 ngày 25/5.

Ghi hat-trick bàn thắng cho SLNA, Hồ Tuấn Tài đánh tiếng tới HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giao hữu mới đây giữa các cầu thủ SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
SLNA có cơ hội vô địch V-League khi đá theo luật mới
Theo cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, SLNA có cơ hội lớn giành chức vô địch V-League 2020 khi thi đấu theo thể thức mới.
Phan Văn Đức nói gì về chấn thương vừa gặp phải?
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những phát biểu sau khi được thông báo đang dính chấn thương trong trận đấu giao hữu chiều qua 13/5 của CLB SLNA.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X