Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Quế Ngọc Hải nhận lương không tưởng nếu trở lại SLNA

Chủ Nhật 22/08/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA đang ra sức để thuyết phục trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại khoác áo đội bóng quê hương khi hết hạn hợp đồng với Viettel.

Quế Ngọc Hải trở lại SLNA?

Sau khi có nhà tài trợ mới, SLNA trải qua những thay đổi đầy tích cực. Cơ sở vật chất, sân bãi... của đội bóng xứ Nghệ được nâng cấp. Bên cạnh có, các thành viên của đội bóng này đã được tăng lương.

Trong thời gian tới, SLNA lên kế hoạch đưa hàng loạt người con xứ Nghệ hồi hương. Trong số đó, phải kể tới trường hợp của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng.

Cả hai cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Viettel sau khi mùa giải 2021 khép lại. Trong thời gian qua, xuất hiện những thông tin về việc bộ đôi cầu thủ này đạt được thỏa thuận trở lại SLNA kể từ mùa giải 2022 tới.

Quế Ngọc Hải
SLNA đang ra sức thuyết phục Quế Ngọc Hải trở lại khoác áo đội bóng quê hương.

Theo những diễn biến mới nhất, có tin đồn cho rằng Quế Ngọc Hải sẽ nhận mức lương lên tới 150 triệu đồng mỗi tháng nếu gia nhập SLNA mùa giải tới. Thông tin này chưa được BLĐ đội bóng xứ Nghệ xác nhận.

Nếu điều này là sự thật, Quế Ngọc Hải sẽ trở thành cầu thủ nội nhận lương cao nhất trong lịch sử V.League. Kỉ lục này trước đó thuộc về Công Vinh với thu nhập khoảng 100 triệu đồng mỗi tháng ở thời điểm năm 2012 khi thi đấu cho Hà Nội ACB.

Hiện tại, cả Quế Ngọc Hải lẫn Trọng Hoàng đều đang tích cực cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia tại vòng loại World Cup 2022. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 28/8.

Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9 tới. 5 ngày sau, ĐT Việt Nam trở về sân nhà tiếp đón Australia.

Giám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạngGiám đốc điều hành SLNA: Chưa thấy ai đề cập đến chuyện xuống hạng
Giám đốc điều hành Trương Mạnh Linh cho biết SLNA không thể xuống hạng khi V-League 2021 phải dừng lại.
SLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binhSLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binh
Trong giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ, SLNA vừa ra thông báo chia tay thêm một ngoại binh.
SLNA lần đầu có câu slogan chính thứcSLNA lần đầu có câu slogan chính thức
Trong nỗ lực làm mới mình sau khi có nhà tài trợ mới, ban lãnh đạo CLB SLNA vừa tổ chức cuộc thi để tìm kiếm câu khẩu hiệu (slogan) chính thức của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X