Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: SLNA chấm dứt hợp đồng với HLV Nguyễn Huy Hoàng

Thứ Bảy 03/06/2023 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được đăng tải, CLB SLNA thông báo HLV Nguyễn Huy Hoàng đã rời khỏi chiếc ghế nóng, người được thay thế là Phan Như Thuật.

Sau cuộc họp sáng ngày 3/6/2023, theo nguyện vọng cá nhân và vì lý do sức khoẻ, HLV Nguyễn Huy Hoàng xin rút khỏi vị trí HLV trưởng Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Nguyện vọng này của HLV Nguyễn Huy Hoàng đã được BLĐ CLB chấp thuận.

Theo đó, người được chọn để thay thế HLV Nguyễn Huy Hoàng đảm nhiệm công việc dẫn dắt CLB SLNA kể từ vòng đấu thứ 11 V.League 2023 tới đây sẽ là HLV Phan Như Thuật. Chia sẻ về quyết định này, HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Tôi mong rằng mọi người sẽ hỗ trợ và ủng hộ HLV trưởng mới cũng như BHL mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

HLV Huy Hoang CAHN vs SLNA 26/5
CLB SLNA và HLV Huy Hoàng quyết định chấm dứt hợp đồng

Về phía HLV Phan Như Thuật, anh chia sẻ: “Trong thời gian qua, HLV Nguyễn Huy Hoàng và BHL SLNA đã nỗ lực hết sức. Tôi xin cảm ơn BLĐ đã tin tưởng và giao nhiệm vụ. Tôi và các cộng sự sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ”.

Sau khi nhận nhiệm vụ mới, HLV Phan Như Thuật đã đề xuất các trợ lý bao gồm: HLV Phạm Văn Quyến, HLV Phạm Đức Anh và 2 huấn luyện viên HLV Đinh Văn Dũng, HLV Phạm Anh Tuấn hiện đang thuộc biên chế Trung tâm đào tạo trẻ Sông Lam Nghệ An.

Sau 10 vòng đấu V.League 2023, SLNA hiện đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, mới giành duy nhất 1 chiến thắng, hoà 6 và thua 3. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng xứ Nghệ thất bại trước Viettel với tỷ số 0-3.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X