Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

SLNA bổ sung chuyên gia người Nhật cho mùa giải mới

Thứ Năm 12/09/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 12/9, CLB SLNA đã tổ chức Lễ xuất quân và ra mắt nhiều tân binh cho mùa giải 2024/25, trong đó có giám đốc kỹ thuật Hideaki Shoji.

Tại Lễ xuất quân mùa giải 2024/25, CLB SLNA tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gây ra. Lễ phát động sẽ được tiếp tục tại Trận khai mạc V.League 2024/25 ngày 15/9 trên SVĐ Vinh giữa SLNA và Đà Nẵng. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được gửi về UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An để chuyển tới những đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề vùng bão lũ.

SLNA bổ sung chuyên gia người Nhật cho mùa giải mới 1
Các cầu thủ SLNA ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão Yagi

Tại buổi lễ, đội bóng xứ Nghệ đã chính thức ra mắt những bản hợp đồng mới như tiền đạo Benjamin Kuku (Nigeria) và trung vệ Sebastian Zaracho (Paraguay). CLB cũng giữ chân thành công tiền đạo Michael Olaha để có đủ bộ ba ngoại binh cho mùa giải mới 2024/25.

Ngoài ra, CLB lần đầu tiên ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật ông Hideaki Shoji. “Kiến trúc sư’ sinh năm 1970 đến từ Nhật Bản sẽ là người hỗ trợ BLĐ, BHL trong việc xây dựng và thực hiện triết lý bóng đá của Câu lạc bộ và nhiều nhiệm vụ chuyên môn cơ bản khác. 

SLNA xuat quan
SLNA ra mắt Giám đốc kỹ thuật Hideaki Shoji

Ông Trương Sỹ Bá, Chủ tịch CLB SLNA khẳng định: “Mùa giải 2024/25 là mùa giải đầu tiên SLNA thực hiện chương trình đổi mới toàn diện CLB theo hướng bền vững, chuyên nghiệp. Hợp tác với câu lạc bộ của Nhật Bản trong đào tạo trẻ, đưa các lứa trẻ đi tập huấn nước ngoài, ứng dụng mô hình vận hành quản lý CLB chuyên nghiệp từ các nền bóng đá tiên tiến”. Cùng với đó, CLB SLNA đặt mục tiêu trở lại vị thế và đóng góp tích cực cho nền thể thao Việt Nam.

SLNA bổ sung chuyên gia người Nhật cho mùa giải mới 2
SLNA xuất quân mùa giải 2024/25
SLNA bổ sung chuyên gia người Nhật cho mùa giải mới 3
Đội bóng cũng ra mắt mẫu áo đấu và công bố hàng loạt đơn vị tài trợ

Tại Lễ xuất quân, SLNA cũng đã cho ra mắt các mẫu áo thi đấu mùa giải 2024/25 mang thương hiệu Kamito. Đội bóng cũng vui mừng thông báo đón hàng chục nhà tài trợ lớn nhỏ, qua đó từng bước đầu tư và cải thiện thành tích, thứ hạng của CLB.

Ở vòng đấu mở màn V.League 2024/25, SLNA sẽ tiếp đón Đà Nẵng trên sân Vinh lúc 18:00 ngày 15/9.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X