Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA đầu tư khủng, quyết nâng cấp mặt sân Vinh

Thứ Hai 08/02/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ đội bóng SLNA mới đây đã quyết định trích số tiền 300 triệu đồng từ ngân sách hoạt động để tu bổ, nâng cấp mặt sân Vinh trong thời gian V-League đang tạm nghỉ.

Tận dụng quãng thời gian giải V-League 2021 tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 lẫn dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021, CLB SLNA mới đây đã quyết định cải tạo và nâng cấp mặt cỏ tại sân Vinh.

SLNA bỏ 300 triệu đồng đầu tư nâng cấp mặt sân Vinh hình ảnh
CLB SLNA vừa chi 300 triệu đồng để nâng cấp mặt sân Vinh

Điều này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ SLNA bởi như đã biết, mặt sân Vinh vốn đã xuống cấp từ lâu. Dù đã có sự sửa chữa nhưng mặt sân cỏ của sân Vinh đã xuống cấp tương đối nhanh và không đáp ứng được yêu cầu thi đấu đỉnh cao.

Trong trận đấu khai màn mùa giải trên sân Vinh, chính HLV Đức Thắng của Bình Định cũng thừa nhận mặt sân Vinh lúc này đã xấu hơn rất nhiều so với thời điểm cách đây một năm.

Do đó, BLĐ SLNA đã quyết định tiến hành tu sửa hạng mục này để đáp ứng yêu cầu thi đấu tại V-League. Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, một vị đại diện đội bóng xứ Nghệ cho biết: “Chúng tôi thuê đơn vị thi công có chất lượng từ Phú Thọ và họ sẽ ở lại để chăm sóc sân Vinh trong thời gian nghỉ tết. Đất nền của sinh Vinh rất ổn, giờ chỉ cần chăm sóc cỏ thôi”.

Trước sân Vinh, một số sân bóng vốn nổi tiếng vì sở hữu thảm cỏ rất xấu như sân Thanh Hóa hay sân Lạch Tray cũng được các CLB tu sửa trong thời gian mùa giải tạm nghỉ.

Và hy vọng rằng khi giải đấu trở lại, các sân cỏ trên cả nước sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu, giúp người hâm mộ được chứng kiến những màn tranh tài đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất.

HLV Topenland Bình Định: Chất lượng sân Vinh tệ so với năm ngoáiHLV Topenland Bình Định: Chất lượng sân Vinh tệ so với năm ngoái
Hành quân đến sân Vinh của Sông Lam Nghệ An ở vòng 1 V.League 2021, tân binh Topenland Bình Định kiếm được 1 điểm dù chính họ là đội có bàn thắng vươn lên dẫn...
Ngoại binh Nhật Bản chê mặt sân V-League xấu phát hờnNgoại binh Nhật Bản chê mặt sân V-League xấu phát hờn
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Daisuke Matsui đã chỉ ra những mặt hạn chế ở giải V-League 2021.
V-League 2021: Vẫn nóng với chuyện cái sânV-League 2021: Vẫn nóng với chuyện cái sân
Hiếm có mùa giải nào mà câu chuyện về mặt sân lại được chú ý ngay ở vòng đấu mở màn giống như tại V-League 2021. Và đây rõ ràng là vấn đề đáng lưu tâm trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X