Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Được đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân Vinh

Thứ Năm 27/05/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía CLB SLNA thì trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp sân Vinh tới đây thì loại cỏ lá kim sẽ được trồng thay thế cho giống cỏ cũ.

Như thông tin đã chia sẻ, với sự thống nhất từ ban lãnh đạo tỉnh Nghệ An và các nhà tài trợ, CLB SLNA đã tiến hành tu sửa sân Vinh sau nhiều năm xuống cấp.

Với quyết tâm không để sân Vinh trở thành cơn ác mộng với các đội khách, đội bóng xứ Nghệ đã quyết tâm 'đập đi xây lại' nhiều hạng mục, trong đó có việc bóc lớp cỏ cũ và trồng mặt cỏ mới.

Sân Vinh được cải tạo
Sân Vinh bắt đầu được cải tạo sau giai đoạn 1 V-League 2021

Ban đầu, phía chủ đầu tư dự án đã lên kế hoạch trồng cỏ gừng truyền thống tại sân Vinh để giảm chi phí đầu tư và bảo dưỡng về sau. Tuy nhiên sau khi tiếp nhận, lắng nghe các thông tin từ khán giả, người hâm mộ, kế hoạch trên đã bị thay đổi.

Theo đó, sân Vinh sẽ được trồng loại cỏ lá kim Bermuda giống như sân Thống Nhất, Hàng Đẫy... thay cho cỏ lá gừng như đã được phê duyệt. Điều này sẽ giúp nâng cao chất lượng sân đấu nhưng lại có chi phía bảo dưỡng, chăm sóc lớn. Ngoài kinh phí 24 tỷ từ ngân sách tỉnh cho việc cải tạo sân Vinh, mọi kinh phí phát sinh cho việc chuyển từ cỏ lá gừng sang có lá kim nhà tài trợ sẽ đứng ra tài trợ .

Theo tìm hiểu, dự án cải tạo cho dự án này dự kiến lên tới 6 tháng và sẽ hoàn tất trước khi mùa giải 2022 khởi tranh. Như vậy trong phần còn lại của mùa giải năm nay, các trận đấu tiếp theo trên sân nhà của SLNA sẽ thi đấu trên sân Hà Tĩnh do trước đó, CLB SLNA đã đạt được thỏa thuận mượn sân thi đấu với BLĐ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022Lộ diện nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022
Cái tên nhà tài trợ mới của SLNA ở mùa giải 2022 cũng đã lộ diện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng mới đây giữa đội chủ sân Vinh với cầu thủ Phan Văn Đức.
Phan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNAPhan Văn Đức thừa nhận suýt rời SLNA
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với CLB quê hương, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thật lòng trên mạng xã hội.
3 nhà tài trợ sẵn sàng đầu tư cho SLNA ở mùa giải tiếp theo3 nhà tài trợ sẵn sàng đầu tư cho SLNA ở mùa giải tiếp theo
Theo chia sẻ từ TGĐ Công ty CP SLNA Nguyễn Hồng Thanh thì hiện tại đang có tới 3 đơn vị doanh nghiệp sẵn sàng thay thế ngân hàng Bắc Á đứng ra tài trợ cho đội...
Thay tướng, SLNA vẫn chìm sâu dưới đáy BXH V-League 2021Thay tướng, SLNA vẫn chìm sâu dưới đáy BXH V-League 2021
Tân HLV Nguyễn Huy Hoàng đã ra mắt. Tiếc thay SLNA đã phải phơi áo với tỷ số 0-1 trước Thanh Hoá ở vòng 12, V.League 2021 diễn ra chiều 2/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X