Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA bất ngờ để cầu thủ Văn Đức xuống giải hạng Nhất

Thứ Bảy 29/02/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2020, CLB SLNA đã chính thức nói lời chia tay cầu thủ Nguyễn Văn Đức khi anh về thi đấu cho đội bóng hạng Nhất Tây Ninh.

CLB SLNA mới đây đã thông báo chia tay hậu vệ Nguyễn Văn Đức khi anh chuyển sang đầu quân cho đội bóng hạng Nhất Tây Ninh. Văn Đức là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng xứ Nghệ, cùng lứa với những Phạm Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải.

SLNA bất ngờ để cầu thủ Văn Đức xuống giải hạng Nhất hình ảnh
Hậu vệ Nguyễn Văn Đức chia tay SLNA vì không cạnh tranh được xuất đá chính

Tuy nhiên không có được thành công như các đồng đội, Văn Đức chỉ để lại dấu ấn ở giải trẻ. Cầu thủ quê Hưng Nguyên (Nghệ An) trong quá khứ từng cùng U17 SLNA đoạt chức vô địch U17 quốc gia 2009. Đến năm 2012, Nguyễn Văn Đức còn được triệu tập vào thành phần U19 Việt Nam dự giải U19 ĐNÁ.

Tuy nhiên sau thời điểm đó, phong độ của Văn Đức đã không còn như trước. Anh bị mất vị trí ở đội 1 của SLNA và phải chuyển sang thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa giải 2015.

Tuy nhiên tại sân Lạch Tray, Nguyễn Văn Đức lại đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc cạnh tranh suất đá chính với các đồng đội cho vị trí hậu vệ cánh phải lẫn hậu vệ cánh trái. Mùa trước, Nguyễn Văn Đức chỉ có được 10 trận ra sân cho đội bóng thành phố Cảng, tương đương 803 phút. Nhưng với bản thân Văn Đức, đây lại là mùa giải Nguyễn Văn Đức có thời gian thi đấu nhiều nhất.

Với việc chuyển sang khoác áo đội bóng hạng nhất Tây Ninh, Nguyễn Văn Đức được kỳ vọng sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Tại đội bóng mới, anh sẽ được sát cánh với người đồng hương và cũng là một cựu cầu thủ SLNA là hậu vệ Trương Đình Luật. Đình Luật lúc này không chỉ thi đấu cho Tây Ninh mà anh còn đảm nhiệm chức trợ lý, giúp việc cho HLV ở đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X