Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng

Thứ Tư 15/09/2021 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Nghệ đang cho thấy tham vọng xưng vương của mình khi dự định tái hợp những công thần năm xưa như Quế Ngọc Hải hay Nguyễn Trọng Hoàng.

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, một vị lãnh đạo SLNA thừa nhận đội bóng đã đạt được thoả thuận với phía Viettel FC về việc chiêu mộ Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng ở mùa giải 2022.

Cụ thể, trên báo Dân Việt, Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn SLNA, Văn Sỹ Hùng cho hay: "Chúng tôi đã trao đổi với phía Viettel FC và đã đi tới sự thống nhất rồi. Được biết, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đều đã thông báo với Viettel FC rằng họ sẽ không ở lại nữa khi hợp đồng kết thúc vào cuối năm nay".

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đang là những mục tiêu theo đuổi của SLNA

Vị này cũng cho biết mọi chuyện về cơ bản đã xong xuôi nhưng hiện tại CLB SLNA chưa thể ra mắt các 'tân binh' của mình do Hải "Quế" và Hoàng "Bò" chưa hết hợp đồng thi đấu với Viettel. Đội bóng xứ Nghệ sẽ chỉ ký hợp đồng và ra mắt các tân binh này sau khi họ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào đầu năm sau.

Trong quá khứ, cả Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ SLNA. Cả hai hiện vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao và là trụ cột ĐTQG. Với việc sở hữu hai cầu thủ chất lượng của Viettel FC, đội chủ sân Vinh hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực đáng gờm ở mùa giải sang năm.

Liên quan tới thông tin chuyển nhượng của tiền vệ Hoàng Đức, hiện phía CLB Viettel và cá nhân tiền vệ này vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc xuất ngoại, dù có không ít tin đồn về việc Hoàng Đức nhận được sự quan tâm từ đội bóng Pathum của Thái Lan.

Song được biết, HLV Park Hang Seo lại ủng hộ anh sang Hàn Quốc chơi bóng. Thậm chí công ty đại diện của ông còn đang cố gắng giới thiệu tiền vệ Viettel cho 1 trong 3 đội bóng K-League là Gangwon, Incheon United và Gwangju.

Lộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức ChinhLộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Hà Đức Chinh
Rất có thể tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ nói lời chia tay SHB Đà Nẵng trong thời gian tới, để chuyển về khoác áo đội bóng mới trước thềm V-League 2022.
HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022HLV Kiatisuk họp ban lãnh đạo, đề ra mục tiêu vô địch V-League 2022
Vào sáng ngày 9/9 vừa qua, HLV Kiatisuk đã tổ chức buổi buổi họp trực tuyến với các thành viên BHL HAGL để lên phương án chuẩn bị cho mùa giải 2022.
Thêm một CLB thanh lý toàn bộ ngoại binh sau mùa giải V-League 2021Thêm một CLB thanh lý toàn bộ ngoại binh sau mùa giải V-League 2021
Trước việc mùa giải 2021 đã khép lại, đã có thêm một CLB tiến hành cuộc cải tổ lực lượng với việc để 3 ngoại binh ra đi. Đó là CLB Becamex Bình Dương.
CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng NinhCLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.
CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng sẽ nói lời chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau khi mùa giải 2021 hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X