Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA báo tin không vui của hai người hùng Thường Châu

Thứ Hai 25/05/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Nghệ mới đây đã thừa nhận cả Xuân Mạnh lẫn Văn Đức vẫn chưa thể trở lại thi đấu do gặp những chấn thương khác nhau.

Đều là những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam song cả Xuân Mạnh lẫn Văn Đức đều đang đối mặt với những thách thức trong sự nghiệp khi liên tiếp gặp phải chấn thương.

SLNA báo tin không vui của Xuân Mạnh lẫn Văn Đức hình ảnh
Vận đen chấn thương vẫn đang đeo bám bộ đôi Phạm Xuân Mạnh - Phan Văn Đức

Trong chiến thắng 1-0 mới đây của CLB SLNA trước Bình Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020, Xuân Mạnh tiếp tục phải ngồi ngoài sau chấn thương gặp phải cách đây hơn một tuần, trong khi Phan Văn Đức chưa có thể trạng tốt nhất nên cũng không được tung vào sân.

Nói về tình hình sức khỏe của hai cầu thủ này, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Chúng tôi vẫn chờ Phan Văn Đức hồi phục chấn thương. Tất cả phải coi cậu ấy tập luyện trong tuần tới như thế nào.

Riêng Phạm Xuân Mạnh đã bị đau dai dẳng từ ASIAD 2018 đến giờ. Đó là chấn thương nặng. Tôi cho rằng SLNA nên kiên nhẫn vì Mạnh sẽ cần thêm 2 tháng nữa mới hồi phục được”.

Với thông báo của HLV Ngô Quang Trường, có thể thấy tình hình chấn thương của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh nặng hơn dự kiến. Và đây rõ ràng là một tin không mấy vui vẻ với SLNA lẫn HLV Park Hang Seo ở ĐTVN.

Là một hậu vệ song Xuân Mạnh là cầu thủ có khả năng tấn công cực tốt. Mùa 2019, Xuân Mạnh đá 15 trận ghi 1 bàn và 3 đường kiến tạo cho SLNA. Với việc cầu thủ này lâu bình phục chấn thương, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng xứ Nghệ ở mùa bóng năm nay.

HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận tin không vui từ Phan Văn Đức
Như vậy là sau trường hợp của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, tới lượt một thành viên ĐT Việt Nam khác là tiền vệ Phan Văn Đức mới đây cũng tái phát chấn thương trong...
Hậu vệ Xuân Mạnh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA dính chấn thương cổ chân trước thềm mùa giải mới. Đây sẽ là mất mát lớn với ĐT Việt Nam.
Đã rõ chấn thương của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh
Phía SLNA đã thông báo về chấn thương mà hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp phải trong trận đấu với chủ nhà Nam Định tại vòng 18 V-League 2019.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X