Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sint- Truidense thảm bại trong ngày không trọng dụng Công Phượng

Thứ Hai 21/10/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sint- Truidense vừa trải qua một trận thua đậm trước đối thủ Anderlecht ở vòng 11 giải VĐQG Bỉ hôm 20/10 trong ngày Công Phượng tiếp tục phải làm khán giả.

Trong trận đấu mà tiền đạo Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, CLB Sint-Truidense (STVV) đã để thua đậm 1-4 trước Anderlecht ở vòng 11 giải VĐQG Bỉ hôm qua 20/10.

Sint- Truidense thảm bại trong ngày không trọng dụng Công Phượng hình ảnh
Sint- Truidense gây thất vọng trước Anderlecht trong ngày Công Phượng không được thi đấu

Ở trận đấu này Sint-Truidense để chủ nhà Anderlecht ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu trận. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, tiền đạo Yohan Boli thắp lên cơ hội cho Sint-Truidense khi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà STVV có thể làm được trong trận đấu này bởi ở những phút sau đó, đội chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Kemar Roofe ở phút 67 và phút 78 của trận đấu, để ấn định chiến thắng 4-1 cho Anderlecht.

Trận thua đậm của STVV trước Anderlecht là điều đã được dự đoán từ trước bởi đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và sở hữu thành tích nhiều nhất Bỉ. Họ đang giữ kỷ lục 34 lần vô địch giải quốc nội, đồng thời là nơi hai ngôi sao Vincent Kompany, Samir Nasri thi đấu.

Thất bại của CLB Sint- Truidense trước Anderlecht cũng là trận đấu thứ 6 liên tiếp Công Phượng bị ông thầy người Bỉ gạch tên. Lần gần nhất chân sút xứ Nghệ xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu là ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp Zulte Waregem, tuy nhiên anh không được tung vào sân.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X