Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sint- Truidense muốn chiêu mộ cầu thủ Indonesia để thế chỗ Công Phượng

Thứ Năm 26/12/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Bỉ đang có ý định chiêu mộ cầu thủ U22 Indonesia Saddil Ramdani sau khi chia tay Công Phượng.

 
Sau quãng thời gian gần nửa năm ngồi dự bị tại Sint- Truidense, tiền đạo Công Phượng đã được CLB TP.HCM 'giải cứu' bằng việc mua lại bản hợp đồng mà anh đã ký với đội bóng Bỉ. Theo dự kiến, anh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 1/1/2020 và sẽ sớm hội quân cùng TP.HCM để chuẩn bị cho mùa bóng với. 

Sint- Truidense chiêu mộ cầu thủ Indonesia thay thế Công Phượng hình ảnh
Sint- Truidense đang muốn chiêu mộ tiền vệ U22 Indonesia Saddil Ramdani để thay Công Phượng.

Với việc chia tay Công Phượng, Sint- Truidense đang có kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ gốc Đông Nam Á khác là ngôi sao tuyển U22 Indonesia, Saddil Ramdani. Thi đấu chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi, Saddil Ramdani sớm trở thành nhân tố quan trọng ở các cấp độ đội tuyển trẻ Indonesia.

Tại SEA Games 30 vừa qua, cầu thủ chạy cánh này ghi được 2 bàn thắng và được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất đội bóng xứ Vạn đảo với lối chơi thông minh và giàu thể lực. Không chỉ Sint-Truidense mà Zulte Waregem – đội bóng cũng đang thi đấu ở giải VĐQG Bỉ cũng đã liên hệ với CLB Pahang FA để đàm phán về tương lai của Saddil Ramdani.

Tuy nhiên trước lời đề nghị từ phía các đội bóng Bỉ, giới truyền thông Indonesia đã lên tiếng cảnh báo Saddil Ramdani về nguy cơ phải ngồi dự bị dài hạn giống như trường hợp của Công Phượng. 

Tờ Indosport còn nhấn mạnh: "Giải vô địch quốc gia Bỉ có nhiều ngôi sao chất lượng. Nếu được chơi bóng tại Bỉ, đây sẽ là cơ hội tốt để Saddil phát triển sự nghiệp, qua đó đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Indonesia. Tuy nhiên, vì có nhiều ngôi sao chất lượng nên nếu tới đây, thời gian ra sân của Saddil sẽ rất hạn chế, thậm chí chỉ được thi đấu cho đội dự bị như trường hợp của Công Phượng".

HLV Chung hứa giúp Công Phượng hoàn thiện hơn tại CLB TPHCM
HLV người Hàn Quốc Chung Hae Song đã có những chia sẻ về thương vụ bom tấn của CLB TP.HCM khi đưa Công Phượng từ Bỉ về Việt Nam.
Chủ tịch Hữu Thắng tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TP.HCM
Mới đây, chủ tịch CLB Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Hữu Thắng đã có những phát biểu về bản hợp đồng mới của Câu lạc bộ, Nguyễn Công Phượng

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X