Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm tiền đạo, Công Phượng càng thêm trở ngại

Thứ Tư 17/07/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của chân sút tuyển thủ Nhật Bản Yuma Suzuki, CLB Sint- Truidense vừa chiêu một thêm một tiền đạo nữa trước thềm mùa giải mới. Và dĩ nhiên điều này càng đặt thêm nhiều thách thức cho mục tiêu giành suất ra sân của Công Phượng.

 

Cách đây ít ngày, CLB Sint- Truidense đã thông báo chiêu mộ thành công chân sút trẻ người Nhật Bản Yuma Suzuki. Và tới hôm qua, đội bóng này một lần nữa lại thông báo có thêm tân binh. Đó là trường hợp của chân sút sinh năm 1997 người Brazil, Allan Sousa.

Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm tiền đạo, Công Phượng gặp khó hình ảnh
CLB Sint- Truidense vừa chiêu mộ thêm tiền đạo Alllan Sousa

Allan Sousa, tên đầy đủ là Allan Goncalves Sousa. Theo thông tin từ trang định giá cầu thủ Transfermarkt, tiền đạo 22 tuổi này có chiều cao 1m74 và thuận chân trái.

Anh tới Sint- Truidense theo dạng cho mượn từ CLB Vejle Boldklub của Đan Mạch. Khả năng ghi bàn của chân sút này không hề tệ khi anh đã có 20 bàn thắng sau 68 lần ra sân thi đấu cho Vejle Boldklub. Chính vì thế, đây hứa hẹn cũng sẽ là một đối thủ đáng gờm cho Công Phượng trong cuộc cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải tới.

Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm tiền đạo, Công Phượng gặp khó hình ảnh
Sự có mặt của Alllan Sousa sẽ đặt thêm thách thức cho cuộc cạnh tranh tấm vé ra sân của Công Phượng

Vào lúc 0h00 sáng mai 18/7 (giờ VN), Sint- Truidense sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới gặp đối thủ Lommel United đang thi đấu ở giải hạng Nhì của Bỉ. Trước một đối thủ dưới cơ, đây sẽ là cơ hội tốt để Công Phượng ra sân và thể hiện mình trong mắt BHL đội bóng mới.

Công Phượng bị đồng đội đẩy ngã dúi dụi trong buổi tập của Sint- Truidense
Không có một sự nể nang nào trong thi đấu, một đồng đội tại Sint- Truidense đã thực hiện một cú tắc bóng khiến anh ngã lộn nhào trên sân trong một buổi tập mới...
Công Phượng nhận thêm áp lực khi Sint- Truidense chiêu mộ chân sút Nhật Bản
Trang web chính thức của CLB Sint- Truidense vừa thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi Yuma Suzuki từ Kashima Antlers.
Bầu Đức tin tưởng vào khả năng thành công của Công Phượng tại Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của tiền đạo Công Phượng tại CLB Sint-Truidense.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X