Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sint- Truidense gây thất vọng trước đội cuối bảng trong ngày Công Phượng không được thi đấu

Chủ Nhật 15/09/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của Công Phượng đã gây thất vọng và suýt chút nữa đã bị đánh bại bởi đội cuối bảng Waasland Beveren ở vòng 7 giải VĐQG Bỉ.

 

Tại vòng 7 Giải vô địch quốc gia Bỉ diễn ra tối 14/9 (giờ địa phương), CLB Sint-Truidense được thi đấu trên sân nhà tiếp đội cuối bảng Waasland Beveren. Đây là trận đấu mà Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Với lợi thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn đối thủ song các cầu thủ Sint- Truidense lại thi đấu khá tệ. Đoàn quân của HLV Marc Brys không tạo được thế trận lấn át. Trong suốt hiệp một, Sint-Truidense hầu như không có được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Beveren.

Sint- Truidense gay that vong truoc doi cuoi bang trong ngay Cong Phuong khong duoc thi dau
Sint- Truidense gây thất vọng trước đội cuối bảng trong ngày Công Phượng không được thi đấu

Bước sang đầu hiệp 2, đội chủ nhà bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút 62 sau pha lập công của cầu thủ Tuur Dierckx. Tiền đạo này sau đó suýt chút nữa đã có cú đúp bàn thắng vào lưới Sint-Truidense nếu như thủ môn đội chủ nhà không khép chân cản phá kịp thời.

Càng về cuối trận, Sint Truidense càng nôn nóng ghi bàn gỡ hòa 1-1 tuy nhiên họ đã gặp phải sự chống trả quyết liệt từ đội khách. Những phút cuối trận, các cầu thủ Beveren chủ động chơi chậm lại và dồn toàn bộ đội hình về sân nhà để bảo toàn tỷ số. 

Tưởng chừng Sint-Truidense sẽ phải nhận thất bại bẽ mặt trước đội đứng cuối bảng, thì đúng ở phút 90+5, Jorge Teixeira đã có bàn thắng quan trọng qua đó giúp chủ nhà giữ lại 1 điểm. Kết quả này khiến đội bóng của Công Phượng giậm chân ở vị trí thứ 12 với 8 điểm, trong khi Beveren tiếp tục đứng cuối bảng với 2 điểm sau 7 vòng đấu.

Vào ngày 21/9 tới, đội bóng của Công Phượng sẽ có chuyến làm khách đến sân của RC Sporting Charleroi, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4. Hy vọng anh sẽ được ra sân ở trận này.

Chuyên gia bóng đá Bỉ khuyên Công Phượng sớm rời Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Maarten Elst đã bày tỏ mối lo ngại cho tương lai u ám của tiền đạo Công Phượng khi anh bị HLV trưởng Marc Brys gạch tên...
Công Phượng tăng giá vùn vụt dù đang dự bị dài hạn ở Sint- Truidense
Ngôi sao HAGL Nguyễn Công Phượng đã được định giá cao hơn kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Sint- Truidense.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X