Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Sint - Truidense chính thức nói lời chia tay Công Phượng

Thứ Hai 06/01/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook CLB Sint - Truidense vừa chính thức nói lời chia tay Công Phượng và chúc anh thi đấu thành công ở bến đỗ mới.

Sau nhiều đồn đoán, chiều nay 6/1, CLB Sint - Truidense (STVV) đã chính thức nói lời chia tay tiền đạo Công Phượng, khi xác nhận anh sẽ về khoác áo CLB TP.HCM trong thời gian còn lại của bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, mà đội bóng Bỉ từng ký giữa năm 2019 với HAGL.

Sint - Truidense chính thức nói lời chia tay Công Phượng hình ảnh
Sint - Truidense chính thức nói lời chia tay Công Phượng


Với việc STVV nói lời chia tay, điều đó cũng đồng nghĩa với việc giấc mơ tỏa sáng tại trời Âu của Công Phượng đã chính thức khép lại trong nỗi thất vọng. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền đạo xứ Nghệ từng nhận được nhiều sự kỳ vọng về việc sẽ tỏa sáng tại Bỉ, song cuối cùng anh lại không thể làm được chuyện đó.

Kể từ ngày sang Bỉ thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, Công Phượng chỉ được ra sân đúng 1 lần, trong khoảng 20 phút ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ. Thời gian còn lại, tiền đạo Việt Nam xuất hiện ở một số trận đấu của giải trẻ và thường xuyên "mất tích", không được Sint Truidense điền tên vào danh sách thi đấu.

Lý giải về việc Công Phượng không được trao cơ hội thi đấu ở CLB Sint Truiden, HLV tạm quyền Nicky Hayen cho biết: "Tôi nghĩ Công Phượng không phù hợp với sơ đồ 5-4-1 mà chúng tôi đã và đang sử dụng ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đánh giá cao một cầu thủ phải làm được nhiều việc trong một trận đấu, đặc biệt khi mất bóng. Bên cạnh đó, đòi hỏi vấn đề thể chất ở mức cao".

Trong khi đó, ông David Meekers, chủ tịch Sint Truidense lại có những lời an ủi dành cho tiền đạo HAGL: "Chúng tôi không nghĩ đây là bản hợp đồng thương mại. Điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến là phẩm chất bóng đá của cậu ấy, người đã gây nên sự chú ý lớn, gây ấn tượng trong một trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và Việt Nam tại Asian Cup 2019".

Rời Sint Truidense, Công Phượng chưa tập trung cùng CLB TP Hồ Chí Minh
Dù rời Sint Truidense vào 1/1/2020, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa hội quân cùng CLB TP Hồ Chí Minh.
Trợ lý CLB TP.HCM tiết lộ về cơ hội ra sân của Công Phượng tại V-League 2020
Chia sẻ sau lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020, trợ lý HLV CLB TP.HCM, ông Lư Đình Tuấn cho biết tiền đạo Công Phượng sẽ được sử dụng ngay ở vòng 1 sắp tới.
CLB TP.HCM đặt mục tiêu rất cao sau khi sở hữu Công Phượng
Nhờ sở hữu một loạt tân binh chất lượng, CLB TP.HCM đã đặt ra mục tiêu rất cao cho mình trước thềm mùa giải mới 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X