Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút chủ lực của Hà Nội FC dính chấn thương nặng sau trận đấu Bình Dương?

Thứ Bảy 01/10/2022 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh Siladji Vladimir bên phía Hà Nội FC đã dính chấn thương và phải rời sân trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 17 V.League trên sân Hàng Đẫy tối 1/10.

Siladji dính chấn thương ở trận Hà Nội đấu Bình Dương

Phút 20 của trận đấu, cũng từ một tình huống tổ chức tấn công, cây săn bàn hàng đầu của Hà Nội FC là Siladji Vladimir đã gặp phải một chấn thương sau tình huống va chạm với số 9 Đoàn Tuấn Cảnh bên phía Bình Dương.

Ngoại binh Hà Nội tỏ ra đau đớn và phải nhờ đến sự giúp đỡ của đội ý tế để rời sân. Tiền vệ Hai Long là người đá thay anh. Sau khi được rút ra nghỉ, đội ngũ y tế của Hà Nội FC đã quyết định chuyển Siladji tới bệnh viện đa khoa Hà Thành để tiến hành kiểm tra.

Vladimir Siladji

Vladimir Siladji đang là chân sút hàng đầu của Hà Nội FC

Theo kết quả chụp X-quang, chấn thương của tiền đạo người Serbia không nghiêm trọng và dự kiến anh chỉ cần nghỉ ngơi từ 5-7 ngày. Đây là một tin vui đối với người hâm mộ đội bóng thủ đô khi Siladji đang là chân sút hàng đầu của Hà Nội FC với 4 pha lập công tại V.League 2022, bằng với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Ngay sau tình huống Siladji rời sân, Hà Nội thi đấu càng thêm năng nổ và lần lượt ghi 5 bàn vào lưới Bình Dương. Lê Xuân Tú, Lucao, Phạm Tuấn Hải và Tonci Mujan là những người lập công cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, Bình Dương chỉ có 1 bàn danh dự được ghi do công của Nguyễn Tiến Linh.

Với 3 điểm có được ở vòng 16, Hà Nội duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng với 34 điểm, bỏ xa hai đội xếp sau là Viettel và Hải Phòng (28 điểm).

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X