Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu” thủ môn đe dọa vị trí của Đặng Văn Lâm có thể lên tuyển vào tháng 9

Thứ Năm 04/07/2019 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sắp được nhập tịch Việt Nam, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp được triệu tập vào đầu tháng 9 để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

 

Theo thông tin vừa được giới truyền thông Việt Nam chia sẻ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang hoàn tất được các thủ tục cần thiết để Filip Nguyễn được nhập quốc tịch Việt Nam. 

Anh sắp được nhận hộ chiếu Việt Nam và dự kiến sẽ được triệu tập vào đầu tháng 9 để cùng tuyển quốc gia thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Filip Nguyễn sắp được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở Vòng loại World hình ảnh
Filip Nguyễn sắp được nhập quốc tịch Việt Nam để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Nếu không có gì thay đổi, vào tuần sau, Filip Nguyễn sẽ lại có mặt ở Việt Nam để nhận quốc tịch Việt Nam. Đến đầu tháng 9, không nằm ngoài khả năng thủ môn Việt kiều sẽ được điền tên vào danh sách triệu tập của thầy Park để thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Trong bối cảnh vừa trải qua một mùa giải ấn tượng tại Cộng hòa Séc, sự có mặt của Filip Nguyễn sẽ giúp chiến lược gia Hàn Quốc có thêm nhiều lựa chọn ở vị trí 'người gác đền' bên cạnh Đặng Văn Lâm hay Trần Nguyên Mạnh.

Bản thân Filip Nguyễn cũng thể hiện tình yêu mãnh liệt với màu cờ sắc áo quê hương cha đẻ của mình: "Tôi xác định ở châu Âu vì ở Slovan Liberec sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhưng tôi luôn mong được khoác áo ĐT Việt Nam. Đó không chỉ là bởi World Cup 2022, mà là vì trong tôi có dòng máu Việt Nam truyền từ bố tôi và tình cảm của tôi với đất nước này".

Tại trận đấu đầu tiên của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ gặp một đại diện thuộc nhóm hạt giống số 3, trong đó hoàn toàn xảy ra khả năng đụng độ Thái Lan. Lễ bốc thăm chia bảng đấu Vòng loại sẽ được tiến hành vào ngày 17/7 tới tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X