Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải lập siêu phẩm bắt vô lê tung lưới U22 Việt Nam

Chủ Nhật 27/12/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đem về quả penalty giúp ĐT Việt Nam gỡ hòa, Quang Hải tiếp tục để lại dấu ấn với siêu phẩm vào lưới U22 Việt Nam.

Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới U22 Việt Nam

Phút 39, Phan Văn Đức thoát xuống sau đường chuyền của đồng đội. Cầu thủ của SLNA bình tĩnh nhận bóng và thực hiện đường lật vào vừa tầm để Quang Hải ngả người bắt vô lê tung lưới U22 Việt Nam.

Trước đó, chính Quang Hải đem về quả penalty cho ĐT Việt Nam chỉ 1 phút sau khi để U22 vươn lên dẫn trước. Văn Thanh không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để đánh bại thủ môn Xuân Hoàng.

video

Đây không phải lần đầu tiên Quang Hải khiến người hâm mộ trầm trồ với những siêu phẩm. Mùa giải vừa qua, không thể không kể tới những cú bắt vô lê của Hải "con" mang về những bàn thắng quan trọng cho Hà Nội FC vào lưới Viettel ở CK Cúp Quốc gia hay trong những trận gặp Becamex Bình Dương hay Sài Gòn tại V.League.

VIDEO: Pha phối hợp hay giữa Quang Hải - Công Phượng và cái kết
Quang Hải - Công Phượng đã có pha dàn xếp tấn công khá ấn tượng trước khung thành U22 Việt Nam. Đáng tiếc là bàn thắng đã không được ghi
Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam 2-1 U22 Việt Nam (H1): Quang Hải lập công
Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (17h ngày 27/12, giao hữu): ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận tái đấu với U22 Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt ngôi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X